Tảo mặt trời tăng cân Spirrulina Gold Plus chính hãng

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
134
1.150.000 đ

Toàn quốc

thứ sáu 16/07/2021 lúc 01:57 CH

Tảo Mặt Trời có thành phần 100% Tự Nhiên, trong đó 95% là Tảo Spirulina nguyên chất bổ sung thêm vitamin C từ trái sơ-ri organic, là sản phẩm của hãng Earthrise LLC hãng sản xuất tảo lớn nhất thế giới với sản lượng tảo hàng năm chiếm 50% tổng sản lượng tảo trên thế giới.

✅ Tảo được trồng tại sa mạc Sonoran, California với ánh nắng, nguồn nước và khí hậu tinh khiết, trong lành.

✅ Có 30 hồ trồng tảo khổng lồ, mỗi hồ trồng tảo có diện tích 5000m2 (lớn hơn diện tích một sân bóng đá) với 50 guồng nước tự động quay từ đầu hồ bên này sang đầu kia, 24/24 giờ giúp trộn đều chất dinh dưỡng, nước sạch để nuôi tảo.

✅ Hồ nuôi tảo được bổ sung một nguồn các chất Khoáng sạch và tinh khiết từ các khoáng sản tự nhiên để tảo đạt chất lượng tốt nhất.

✅ Quá trình thu hoạch tảo hoàn toàn tự động, chỉ kéo dài 15 phút nhằm giữ gìn và bảo tồn nguyên vẹn các chất dinh dưỡng nhạy cảm với nhiệt, sắc tố, các enzym trong tảo mà không dùng chất bảo quản hay chất ổn định nào.

✅ Trải qua 66 lần kiểm tra về chất lượng và an toàn trước khi được đóng gói để sản phẩm đạt được độ an toàn và có chất lượng cao nhất.

Sau khi sử dụng bạn sẽ thấy có những thay đổi:

✔ Tăng cân chắc khỏe, an toàn

✔ KHÔNG tích nước, tích mỡ

✔ KHÔNG SỤT CÂN khi ngừng sử dụng

✔ Tăng sức đề kháng, ăn NGON, ngủ SÂU GIẤC, tinh thần THOẢI MÁI, ít ốm vặt.

✔ Hệ tiêu hóa KHỎE MẠNH từ bên trong.

----------------------

➡ Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần hoàn toàn tự nhiên trong đó 95% tảo Spirulina nguyên chất giàu Kẽm, bổ sung thêm Vitamin C từ trái sơ-ri organic/

Tảo Spirulina được các tổ chức Y tế thế gới (WHO), Nông lương thế giới (FAO), tổ chức IIMSAM của Liên Hiệp Quốc khuyên dùng.

Ecostar, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ecostar

Tham gia: 16-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thực phẩm cho sức khỏe