[TẶNG MẶT NẠ] Dầu gội khô SPES dạng xịt giúp phồng tóc tức thì, sạch tóc giữ nếp 12 giờ

5.0
300 Đánh Giá
1.589 Đã Bán
32
148.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ hai 12/06/2023 lúc 07:17 SA

DẦU GỘI KHÔ THUẦN CHAY CHÍNH HÃNG SPES - THỰC SỰ PHẢI THỬ MỘT LẦN TRONG ĐỜI

Bạn không muốn gội đầu!
Bạn không đủ thời gian để chuẩn bị cho công việc phải ra ngoài gấp!
Bạn có cuộc hẹn bất ngờ từ crush vào phút chót!
MÀ ĐẦU TÓC THÌ ĐÃ QUÁ BẾT

Thật may mắn cho những ai lười gội đầu. Cuối cùng, bạn đã không cần phải gội đầu hằng ngày rồi mới có thể ra đường nữa. Chỉ cần dùng dầu gội khô SPES xịt lên tóc vài lần, dầu nhờn ngay lập tức biến mất, và tóc bạn sẽ giống như vừa mới được gội rửa thơm tho.

1. Giới thiệu sản phẩm
Dầu gội khô SPES là dòng sản phẩm khác biệt hoàn toàn với những dòng dầu gội khô khác trên thị trường. Nguyên liệu 100% từ thiên nhiên thuần chay, công thức nâng cấp với những hạt dưỡng chất siêu nhỏ 6 micromet và tinh bột gạo tự nhiên. Khả năng hút dầu siêu tốt, không tạo bột trắng khi xịt lên tóc, không gây tắc nghẽn nang tóc dẫn đến ngứa và gàu sau một thời gian dài sử dụng. Mùi hương nhẹ nhàng tinh tế, tạo cảm giác cực kì sảng khoái.

2. Thành phần sản phẩm
- Polygonum multiflorum
- Tơ thuỷ phân
- Dầu hạt hướng dương
- Keratin thuỷ phân
- Tinh chất gạo tự nhiên

Khi các hoạt chất trên đi vào da đầu, có thể giúp da đầu ức chế vi khuẩn, duy trì trạng thái khoẻ mạnh và thúc đẩy quá trình tái tạo, nuôi dưỡng nang tóc, phục hồi tóc hư tổn

3. Sản phẩm an toàn, không gây kích ứng, không chứa phụ gia có hại như (Silicon, paraben, gốc Sufat, phthalates). BÀ MẸ MANG THAI VÀ CHO CON BÚ CÓ THỂ SỬ DỤNG BÌNH THƯỜNG.

4. Phân loại:
Có 3 mùi hương cho bạn lựa chọn
- Xanh ( Sunshine lime ): Mùi cam chanh tươi mát cực sảng khoái
- Nâu ( Luffy cream ): Mùi trái cây và hương hoa (Mùi này mình khá thích vì đem lại cảm giác siêu sang chảnh luôn)
- Trắng kem ( Lalaland ): Không mùi, không hương liệu (Em này hợp cho những bạn không thích mùi hoặc dễ kích ứng với hương liệu nhé)

THE GEE là nhà phân phối chính thức của thương hiệu SPES nên các bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm. THE GEE chịu trách nhiệm cho mỗi một sản phẩm bán ra trên thị trường. Buôn bán dựa trên uy tín và sự tin tưởng của khách hàng là bước đi vững bền nhất.

#dầu_gội_khô #daugoikho #xịt_gội_đầu #dầu_xịt_gội #Spes #dầu_gội_khô_spes #xịt_gội_khô_spes #Dầu_gội_khô_spes #dau_goi_kho_spes #xịt_phồng_tóc #xịt_sạch_tóc #xịt_gội_khô #gội_khô #gội_khô_spes #dầu_gội_spes #dầu_gội_khô_batis
#nội_địa_trung #spes_nội_địa_trung







THE GEE - Beauty and Care, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

THE GEE - Beauty and Care

Tham gia: 04-06-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu gội