Tấm chắn nắng kính lái phía bên trong ô tô, xe hơi , chắn nắng ô tô xe con bên trong

5.0
34 Đánh Giá
88 Đã Bán
31
35.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

chủ nhật 02/07/2023 lúc 11:18 SA

Thông tin vật phẩm mành nắng kính lái ô tô
- Kích thước: 70*140cm, dùng được coi mọi loại xe
- vật liệu nhẹ, dễ gập gọn
- Có lớp tráng bạc phản ảnh lại tia cực tím

TẠI SAO cần dùng rèm NẮNG KÍNH LÁI Ô TÔ???

- Tấm chắn nắng kính lái xe con là mỗi thứ luôn luôn phải có trong đợt hè, rất rất là lúc thời tiết quá sức nóng nực như mấy năm gần đây, nhiệt ngoài thiên nhiên có những lúc lên tới mức hơn 40 độ C.
- Bảng Taplo xe con giúp nhựa tổng hợp, và 100% hoàn toàn có thể giòn , vỡ khi phải đi phơi rất nhiều và quá lâu. Và túi tiền thay đổi không thể rẻ. Việc đậy điệm cho kính lái bằng một tấm chắn nắng sẽ hỗ trợ cho tablo của chiếc xe luôn luôn được đỡ đần an toàn. dùng tấm chắn nắng tráng bạc giành cho tablo và kính lái sẽ hỗ trợ chăm sóc tablo của chiếc xe không trở nên giòn và vỡ.

-Thêm vào đó, lớp tráng bạc sẽ hỗ trợ đề đạt lại các tia phản xạ và giúp làm khuếch tán nhiệt lượng độ tiêu thụ vào phía bên trong xe, làm nên xe của chúng ta để ngoài nắng sẽ không còn còn run sợ nữa.
- vật phẩm cũng rất được sẽ cho nguyên liệu nhẹ, dễ gập gọn, dễ cất rất tiện ích khi sử dụng.
- Tấm chắn nắng kính lái xe con có tốt và chất lượng tốt và bền bỉ

Công dụng của rèm nắng kính tài xế ô tô
Có nên chọn mua mành nắng kính lái xe con không? nào hãy cùng điểm sang một số chức năng mà cống phẩm mang lại:

Ngăn ngừa tiêu thụ nhiệt
Bề mặt kính lái xe con tại nơi đây xúc tiếp tia nắng và tiêu thụ nhiệt rất rộng vào phía bên trong khoang thiết kế bên trong ô tô, mặt phẳng kính rộng và tính tiêu thụ tia nắng của thủy tinh trong khiến cho nhiệt khoang thiết kế bên trong tạo thêm khá nhanh trong khoảng time ngắn nếu xe đậu ngoài trời.

Nhiệt độ tiêu thụ phía trong ô tô
Nhiệt độ tiêu thụ nằm trong ô tô
Sự chênh lệch nhiệt phí a trong và phí ngoài xe cũng như chơi gian kín khiến cho đa số mọi người bị sốc nhiệt, mùi nhựa, da thiết kế bên trong trong không khí nóng cũng tạo mùi và gây say xe cho người đang ngồi bên trong.

Ngoài công việc dán phim cản nhiệt xe con để giới hạn nóng ran thì vấn đề chuẩn bị thêm 1 tấm chắn nắng kính lái là rất cần thiết thiết khi chúng ta đậu xe ở nơi có tia nắng trong khoảng thời gian dài.

Ngăn ngừa tia UV, tia hồng ngoại mặt trời
Ngoài việc giới hạn nóng ran thì chuyện giới hạn tia UV, tia hồng ngoại tia nắng hồng ngoại lên kính lái nhờ lớp bạc phủ phản xạ vào nằm trong thiết kế bên trong xe con cũng khá hiệu quả.

Bảo vệ thiết kế bên trong nằm trong xe
Bề mặt nhựa taplo, các tỉ mỉ nhựa và mặt phẳng ghế da các ghế đầu cũng phụ thuộc thẳng bởi tia nắng hồng ngoại còn nếu không có biện pháp hạn chế.

Bảo vệ thiết kế bên trong ô tô
Bảo vệ thiết kế bên trong ô tô
Sau thời kì ngắn chịu tác dụng từ ánh nắng, sức HOT thì những cẩn thận nhựa mau thoái hóa, giòn gãy và mặt phẳng da ghế bị hư hỏng nẻ,..mất đi tính thẩm mỹ và làm đẹp và làm đẹp và mất tương đối nhiều túi tiền cho sự thay thế, bảo trì sau này.

Một số điểm yếu khi chuẩn bị rèm nắng kính lái
Mặc dù 1 số tác dụng che nắng, nóng cho xe vô cùng tiện tích nhưng bạn cũng sẽ bắt gặp một và
Shop Sasa 138 Phú Diễn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Sasa 138 Phú Diễn

Tham gia: 24-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tấm che nắng và Thảm Taplo