Tai Nghe Chụp Tai Bluetooth P47 Không Dây Cao Cấp 4 Trong 1

5.0
4 Đánh Giá
4 Đã Bán
36
160.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ bảy 29/05/2021 lúc 10:38 CH

Kiểu dáng hiện đại, cá tính
Tai Nghe Bluetooth P47 sở hữu thiết kế chụp tai hiện đại, gọn nhẹ, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Thêm vào đó, với thiết kế gấp gọn thông minh, tai nghe cho phép bạn bỏ vào túi, cặp để mang theo bên mình sử dụng những khi cần thiết.
Thoải mái khi nghe nhạc trong thời gian dài
Phần pad tai nghe đều có đệm mềm, êm ái cho bạn cảm giác dễ chịu và thoải mái mỗi khi nghe nhạc. Vòng headband có thể thay đổi độ rộng dễ dàng, vì vậy tai nghe phù hợp với mọi đối tượng người dùng.
Thời lượng pin lên đến 6 - 8 giờ
Với viên pin sạc Lithium 400mAh bên trong, tai nghe cung cấp thời gian nghe nhạc liên tục 6-8 giờ khi bạn sạc đầy thiết bị. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mang theo tai nghe khi đi học, đi làm, hay đi công tác, mà không sợ tai nghe bị hết pin giữa chừng.
___________________
Cách sử dụng: Bluetooth / Đầu cắm
Bán kính chuyền: 10m
Hỗ trợ: Bluetooth
Thời gian sạc: 2-3 tiếng
Thời gian sử dụng: 6-8 tiếng
Dụng lượng pin: 400 mAh
Hỗ trợ: Thẻ nhớ 32GB
___________________
⚠️⚠️ Các bạn Lưu Ý giúp shop nha:
- Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm rồi quyết định mua hàng, chứ đừng đặt cho vui hoặc từ chối khi đã mua hàng, tội nghiệp shop và các bạn giao hàng lắm ạ ^^
- Vận chuyển giao hàng là công ty giao hàng liên kết với Shopee, không phải Shop giao, nên khách xem giá tiền cho kĩ trước khi mua hàng nha.

📣📣 G4-Tech bán hàng uy tín nhiều năm tại Hà Nội, cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm loa bluetooth, tai nghe, cáo sạc, phụ kiện điện thoại, hàng gia dụng, ..v..v, với giá cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Sản phẩm được phân phối rộng rãi, được khách hàng tin dùng trên toàn quốc.

📣📣 Chúng tôi không bán sản phẩm với giá rẻ nhất – Mà chúng tôi bán sản phẩm tốt nhất!

⚠️⚠️ LƯU Ý: KHÁCH QUAY VIDEO BÓC MỞ SẢN PHẨM HÀNG, MỌI VẤN ĐỀ PHÁT SINH THIẾU HÀNG, HƯ BỂ KHÔNG CÓ VIDEO SHOP SẼ KHÔNG GIẢI QUYẾT.(Mọi ghi chú về màu sắc: inbox shop trực tiếp có sự xác nhận của shop. không hổ trợ ghi chú) **SHOP SẼ TRẢ LỜI NHANH NHẤT ĐẾN KHÁCH , cảm ơn quý khách !
#tainghe #P47 #tainghebluetoothP47 #bluetooth #taingheP47 #a2dp #khongday #chuptai #4trong1
G4-Tech , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

G4-Tech

Tham gia: 11-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Chụp tai bluetooth