Tai Nghe Bluetooth JBL X8 TWS Chính Hãng Không dây kết nối tốt với IOS và Androi, cảm ứng cực nhạy New New

5.0
101 Đánh Giá
156 Đã Bán
71
159.000 đ

Huyện Ứng Hòa, Hà Nội

thứ sáu 05/05/2023 lúc 03:52 CH

SHOP XIN CHÀO
xin chào quý khách

Thông số sản phẩm:

* bạn dạng không dây: V5. 0 +edr (cả hai mặt) hấp thụ cực thấp.

* cách thức không dây: A2DP 1.3 / HF

* chu kỳ không dây: 2.4Ghz

* khuôn khổ không dây: 15-25m

* nồng độ pin:

Tai nghe-30 mah, đế sạc: 300mAh

* giai đoạn chờ: 80 giờ cho tất cả hai bữa tiệc.

* thời kì gọi / chơi: 2-3 giờ chơi, giai đoạn gọi 4 giờ.

* giai đoạn sạc: 2 giờ

* Có micrô

* Hộp sạc từ tính / lịch sự với cáp

* Chống các giọt mồ hôi trong thời gian sử dụng


Đặc điểm:
1. nhạc điệu phong phú: đưa đến tiếng động thực, nghe âm thanh, hương thụ âm sắc phong thái và phong thái mang ý nghĩa biểu tượng, âm trầm nhúng và độ co dãn và đàn hồi mạnh mẽ, cho mình hiệu ứng mới đầu và sốc của âm trầm thoáng khí.
2. tương ứng với tất cả vũ trang thông minh: chẳng thể đào thải khi đồng đội dục, chính vì thế rất vui vẻ khi ăn mặc mà không hề cần trọng lượng. xây cất tiện tích trường đoản cú cách truyền thống cuội nguồn của headphone kết hợp thành ống tai và dùng giá đỡ ba điểm thích hợp với ốc tai sẽ tạo hiệu ứng đeo thoải mái.
3. tiếng động nổi chìm đắm với sống lâu cao: Với trình chỉ dẫn mạnh mẽ, tai nghe blutooth bày bán tiếng động thăng bằng vệ sinh và Output rõ cho toàn bộ các phân mục văn nghệ với tiếng động lớn, âm trầm phong phú, âm trung rõ ràng, âm bổng thăng bằng và độ sắc nét cao.
4. Đeo mini vô hình dung và không đau: nhỏ thêm hơn và vô hình dung hơn, khối lượng nhẹ hơn và dễ chịu và vui vẻ hơn khi di chuyển, đều đặn thách thức âm thanh bé hơn và ổn thỏa hơn, phục vụ nhiều hình thể tai nhất có thể, dễ chịu và thoải mái và dễ chịu khi đeo để đeo Một giai đoạn dài. Đầu vòi silicone phân chia đều sức ép lên tai của chúng ta để giảm tiếng ồn ào thoải mái, ổn thỏa và thụ động. thoải mái và dễ chịu một ngày dài và ít nhức mỏi hơn
5. Ghép nối không dây 5.0 tiên tiến nhất và thuận lợi ghép nối: tai nghe chẳng cần dây vận dụng technology 5.0 tiên tiến, truyền dẫn & hiệu quả ổn thỏa mà không hề bị rối, giúp tham gia giữa tai nghe ko thiết dây và vũ trang điện tử thống nhất hơn, mang tới cho bạn Với thưởng thức cuộc gọi và văn nghệ không trở nên đứt quãng và làm giảm tiếng ồn. Các cặp tai nghe blutooth này ngay sau khoản thời gian chúng được tháo rời khỏi hộp sạc và tự nhiên tham gia với trang bị được ghép nối cuối cùng.


Mô tả:
Tai nghe có trình chỉ dẫn mạnh mẽ, tai nghe ko thiết dây phân phối tiếng động thăng bằng sạch và Output đầu ra rõ cho toàn bộ các chuyên mục nghệ thuật với tiếng động lớn, âm trầm phong phú, âm trung rõ ràng, âm bổng thăng bằng và độ sắc nét cao.


Thông tin chi tiết:
Chất liệu: ABS
Kích thước: 150 * 60 * 20mm
Khoảng cách không dây: khoảng 10 mét

Gói hàng bao gồm:
2 cái * Tai nghe
1pc * Hộp sạc

Lưu ý:
1. thích thú tạo điều kiện sai số 0-1 inch do item được đo bằng cách thức thủ công. Cảm ơn sự cảm thông của bạn.
2. màn hình hiển thị chưa được điều chỉnh giống nhau, sắc màu mục hiện ra trong ảnh rất có thể chỉ ra hơi khác đối với đối tượng người tiêu dùng thực.
#phukiencongnghe
phukienthongminh_topvn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

phukienthongminh_topvn

Tham gia: 05-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tai nghe chụp tai