[TẠI ĐÂY]SẠC DỰ PHÒNG MINI Tiện Ích Chính Hãng Dung Lượng Cực Khủng

5.0
56 Đánh Giá
110 Đã Bán
870
150.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 02/12/2019 lúc 10:45 CH

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Tên sản phẩm: Tai nghe nhét tai Remax Metal RM-512
Thương hiệu: Remax
Model: RM-512
Độ dài dây: 125 cm
Độ nhạy: 95dB
Màu sắc:Trắng, Đen, Đỏ
Pin dung lượng: 100mAh
Impedance: 32Ω
Tần số phản hồi: 20-20kHz
Công suất: 3mW
Đây chính là yếu tố quan trọng nhất khiến cho rất ít "audiophile" chuyển sang sử dụng tai nghe Bluetooth với quan niệm cố hữu: "Tai nghe không dây không bao giờ chơi nhạc hay bằng tai nghe có dây".

Trên thực tế, nhận định này là hoàn toàn có cơ sở, khi người dùng hoàn toàn có thể mua được một chiếc tai nghe có chất lượng tốt hơn rõ rệt hoặc ngang bằng so với tai nghe Bluetooth, với một mức giá rẻ hơn. Có rất ít ngoại lệ cho quy tắc này.

Tùy chọn

Với sự nổi lên của trào lưu "không jack cắm 3.5mm", ngày càng có nhiều tai nghe Bluetooth được ra đời. Song, có lẽ cần tới hàng thập kỷ nữa thì chúng mới đạt tới sự đa dạng và nhiều tùy chọn giống như đối với tai nghe có dây.

Tai nghe Bluetooth cũng hiếm khi vượt qua cột mốc 400 USD/chiếc. Mặc dù mức giá này là không hề rẻ, song với những tín đồ âm nhạc thực sự, họ luôn sẵn sàng bỏ hàng ngàn USD chỉ để có một chiếc tai nghe tốt hơn.

Trên các diễn đàn về âm thanh, chúng ta có thể thấy rằng công nghệ âm thanh trên những dòng tai nghe có dây vẫn liên tục được phát triển và đón nhận. Nói cách khác, chúng không cho thấy dấu hiệu đi chậm lại. Còn tai nghe Bluetooth thì đơn giản là không thể đạt được chất lượng âm thanh cao hơn, do đó sự tùy chọn cũng chỉ gói gọn trong một nhóm các sản phẩm nổi bật.

Nhanh chóng bị lỗi thời
Không phải việc chúng ta nói về lòng biết ơn như nào mà việc chúng ta hành động như nào mới là thước đo thực sự cho lòng tạ ơn.
thientrongluu90, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thientrongluu90

Tham gia: 02-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sạc dự phòng & Pin