✨ Sunday Riley ✨ Dầu dưỡng da ban đêm chống lão hoá Luna Retinol Sleeping Night Oil

5.0
4 Đánh Giá
7 Đã Bán
30
902.500 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 19/08/2021 lúc 04:05 CH

Sunday Riley là hãng mỹ phẩm được lập nên bởi Founder là nữ giới với slogan We say what we are. Sản phẩm của Sunday Riley được chứng nhận là B Corp Certified - là những tổ chức doanh nghiệp cân bằng giữa mục đích và lợi nhuận tạo ra, Phát triển bền vững, Không test trên động vật cruelty-free, và tôn trọng nhân quyền.

Sản phẩm của Sunday Riley gồm nhiều dòng khác nhau, nổi tiếng với Good Genes, C. E. O serum và dầu dưỡng, các sản phẩm treatment hiệu quả với giá thành ở mức trung cấp.

Hala giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm vitamin C làm sáng da của Sunday Riley:

Dầu dưỡng da retinol thế hệ mới giúp da mượt mà, giảm nhăn và ửng đỏ, lỗ chân lông, giúp trẻ hóa da. Luna làm việc xuyên suốt trên da vào ban đêm, giúp mỗi sáng thức dậy với làn da mượt mà. Nếp nhăn, lỗ chân lông, các đốm nâu, tình trạng khô da sẽ được cải thiện.

Thành phần chính: TRANS-RETINOL: (thuộc 1 dạng retinoid, giúp chống nhăn, tăng elastic cho da), BLUE TANSY, GERMAN CHAMOMILE, và CAPE CHAMOMILE ESSENTIAL OILS: (giàu azulene, làm dịu da ửng đỏ), dầu hạt bơ (giúp giảm nhăn, giàu vitamin B, C, D, E, A), dầu hạt chia (giàu omega 3, ALA, giúp giảm nếp nhăn).

Sử dụng: Dùng vào mỗi tối, dầu sẽ chuyển từ màu xanh sang không màu khi massage trên da. Không dùng cho phụ nữ có thai.

#sundayriley #dauduongda #luna #retinol
Hala’s Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hala’s Store

Tham gia: 30-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dầu dưỡng ẩm