Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu, mụn và da hỗn hợp giảm nếp nhăn ,thâm sạm 200ML

5.0
8 Đánh Giá
9.014 Đã Bán
31
155.000 đ

Huyện Nam Trực, Nam Định

thứ bảy 30/09/2023 lúc 05:02 CH

- Sữa Rửa Mặt Dạng Gel SVR Dành Cho Da Dầu Mụn hiện nay đã có mặt tại Thế Giới Skinfood. Sản phẩm là sữa rửa mặt không chứa xà phòng, nhẹ nhàng làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Gel tạo bọt dạng kem giúp làm sạch tạp chất và bã nhờn dư thừa mà không làm khô da, phù hợp với làn da hỗn hợp nhạy cảm và da dầu có mụn.

- Gluconocatone (PHA) có tác dụng lấy đi tế bào da chết khô sần bám trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng nhất mà không gây khô hoặc kích ứng cho da, làm sạch các bụi bẩn và dầu nhờn trong lỗ chân lông để giúp lỗ chân lông được thông thoáng, từ đó kết cấu da được cải thiện trở nên mịn màng hơn. Thành phần này còn góp phần lớn trong việc cải thiện một làn da mụn.

- Bổ sung Phức hợp MAT SR (0,5%) hoạt động là một Yếu tố điều chỉnh tuyến bã nhờn để kiểm soát lượng dầu thừa và bã nhờn trên da.

- Thành phần làm sạch “Siêu nhẹ nhàng” thân thiện với làn da mụn nhạy cảm, không kích thích vào tuyến bã nhờn để ngăn ngừa kích ứng thêm nhưng vẫn đảm bảo làm sạch hoàn toàn cho làn da được thông thoáng, tươi mát và mềm mại hơn.

- Kết cấu dạng gel siêu nhẹ sẽ chuyển sang dạng bọt mịn như kem mang lại cảm giác cực kì thoải mái và dễ dàng rửa sạch trên da.
Điều tiết, kiểm soát lượng bã nhờn, dầu thừa trên da.
Làm sạch da hiệu quả, se khít lỗ chân lông, ngừa mụn.
Dưỡng ẩm giúp da không bị khô căng sau khi rửa mặt.
Giảm nếp nhăn, thâm sạm, đem lại làn da mềm mịn trẻ trung.
Ngăn ngừa mụn hình thành và tái lại.

*HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Làm ướt mặt với nước sạch trước khi dùng sữa rửa mặt
Rửa lại mặt thật sạch với nước sau khi đã dùng #suaruamat #suaruamatsvr #gelruamat #gelruamatsvr #svrsuaruamat #suaruamatchodadaumun #srmsvr #suaruamatdadau #suaruamatchodadau # srmsvr55ml #suaruamatsvr55ml #suaruamatchodahonhop #svr #SVRSebiaclearGelMoussant
LAMDEP.AH, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LAMDEP.AH

Tham gia: 30-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt