Sữa rửa mặt HA Maycreate 150ml

5.0
99 Đánh Giá
695 Đã Bán
3.884
38.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 19/04/2021 lúc 08:22 CH

Sữa rửa mặt dưỡng ẩm Maycreate

Xuất xứ: hàng nội địa Trung
Dung tích: 150ml

Maycreate Cleanser là một dòng sữa rửa mặt được ứng dụng công nghệ cao, với công thức độc đáo kết hợp sử dụng nguồn Vitamin C hàm lượng cao giúp làm sạch sâu, loại bỏ mụn đầu đen, bụi bẩn, lớp trang điểm cũng như lượng dầu dư thừa trên da cho da thông thoáng, ngăn ngừa mụn xuất hiện.

Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp tẩy nhẹ nhàng lớp da chết, xỉn màu trên bề mặt da, đồng thời cung cấp độ ẩm, làm mềm da, kích thích sản sinh các tế bào mới hồi phục nhanh chóng làn da bị tổn thương, giúp da căng mượt, mịn màng tự nhiên, chắc khỏe từ bên trong.

Công dụng chính
Nếu bạn đang không may mắn sở hữu làn da khô sần, bong tróc hay bị tổn thương, khó sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da thì sữa rửa mặt Maycreate sẽ là giải pháp hoàn hảo để khắc phục những tình trạng trên.

Loại bỏ những bụi bẩn, lớp trang điểm cũng như những sợi bã nhờn, lượng dầu dư thừa trên da một cách hiệu quả cho làn da thông thoáng, lỗ chân lông không bị bưng bít, ngăn ngừa mụn xuất hiện
Cân bằng độ pH, dưỡng ẩm cho da mềm mịn, căng mượt, ngăn ngừa tình trạng khô ráp, bong tróc
Phục hồi làn da bị hư tổn
Làm dịu da, tránh những kích ứng.


LƯU Ý
Maycreate là 1 công ty khá lâu năm ở TQ là thương hiệu nổi tiếng về mỹ phẩm ở nội địa Trung, các sản phẩm của công ty M'aycreate đều chiết xuất hoàn toàn tự nhiên an toàn tuyệt đối với mọi loại da.
Mỗi khi nói đến Trung Quốc người ta thường nghĩ đến đủ loại hàng nhái, nhưng thực tế tại thị trường nội địa đất nước này có những thương hiệu chuyên mỹ phẩm với chất lượng cực tốt, giá rẻ, đa dạng không thua gì Hàn Quốc, Mỹ hay Nhật Bản, hàng chính hãng nội địa của TQ thật sự rất tốt đấy các bạn ạ.
Mình rất mong các bạn hãy dành chút thời gian chịu khó vào google hoặc vào các beauty blogger tham khảo xem review về mỹ phẩm M'aycreate trước khi mua hàng!
Nếu bạn nào đã từng bị cuốn vào cơn bão mang tên mặt nạ miếng thì chắc hẳn không xa lạ gì với những em mask HA xanh và HA tím được các chị em ca ngợi hết lời. M’aycreate chính là thương hiệu mỹ phẩm của 2 em mask đình đám trên.

Với những sản phẩm thuộc công ty TQ hoặc hàng nội địa TQ, để check được mã vạch bạn cần sử dụng ứng dụng WeChat để check (Đây là ứng dụng chat phổ biến của TQ và có cả giao diện tiếng Anh). Hầu hết sản phẩm của TQ chỉ có thể check ra thông tin nhà sản xuất bởi các ứng dụng check code của TQ. Họ chỉ đăng ký code trong nước của họ, nếu không đăng ký mã code ra ngoài thì các ứng dụng check code không sử dụng dữ liệu nội địa TQ sẽ không thể check ra được.
#Maycreate#mypham#sale#giamgia#chamsocda#duongda#suaruamat#damat #chamsocdamat
Mypham568, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mypham568

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sữa rửa mặt