Sữa dừa đóng hộp Cocoxim

5.0
16 Đánh Giá
178 Đã Bán
41
14.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 16/06/2021 lúc 10:12 CH

Các sản phẩm của Betrimex đã đạt các chứng nhận quốc tế khắt khe như Organic (USDA, EU, JAS, KOREA), Halal, Kosher, FDA… và được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia trên thế giới, trong đó có những thị trường khó tính như Mỹ, Hàn Quốc, Úc, Canada, Châu Âu.

Trong các sản phẩm của Betrimex, Sữa dừa nguyên chất Cocoxim là sản phẩm sữa dừa đầu tiên tại Việt Nam, được chế biến từ nước dừa tươi nguyên chất kết hợp cùng sữa dừa ép lạnh từ cơm dừa tươi, mang đến một thức uống thanh mát và bổ dưỡng.

Sữa dừa Cocoxim Matcha Nhật Bản là sự kết hợp giữa sữa dừa cùng bột trà xanh Matcha 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, giàu chất chống oxy hóa polyphenol giúp làm chậm quá trình lão hóa, đốt cháy mỡ, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, giải độc cơ thể...

Sữa dừa Cocoxim Socola đen là sự kết hợp của sữa dừa và bột Socola đen tạo ra sản phẩm mới đột phá với hương vị thơm ngon, cung cấp dưỡng chất và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể như Na, K, Ca, P, Mg. Socola đen kết hợp cùng sữa dừa và nước dừa tươi mang đến một hương vị độc đáo, tốt cho sức khỏe.
Tadimex Brandshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tadimex Brandshop

Tham gia: 16-06-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ uống