Street Fighter 6 - PS4

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
25
1.250.000 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 01/10/2023 lúc 07:11 CH

Được hỗ trợ bởi RE ENGINE độc quyền của Capcom, những trải nghiệm của Street Fighter 6 sẽ đưa người chơi qua ba chế độ riêng biệt bao gồm World Tour, Fighting Ground và Battle Hub.

Đội hình đa dạng bao gồm 18 võ sĩ

Nhập vai vào những nhân vật mới và các võ sư huyền thoại đã được nhiều fan yêu thích theo năm tháng, trong đó bao gồm như: Ryu, Chun-Li, Luke, Jamie, Kimberly, v.v… Trong phiên bản mới nhất này mô hình của mỗi nhân vật đều đã được thiết kế lại để làm tăng lại sự nổi bật và cũng như là những đặc điểm đậm chất điện ảnh.


Các tính năng chính

■ Làm chủ Fighting Ground - Street Fighter 6 mang đến một hệ thống chiến đấu với ba kiểu điều khiển khác nhau, bao gồm như - Classic, Modern và Dynamic - cho phép người chơi nhanh chóng chơi làm quen ngay với phong cách chơi của mình.



Tính năng bổ sung mới “Real Time Commentary” sẽ giúp cho trận đấu của người chơi được giải thích một cách dễ hiểu và cũng như là về lối chơi trong game.



Drive Gauge là một hệ thống năng lực mới trong kỹ năng của bạn. Nếu biết cách tận dụng, đây sẽ là một con át chủ bài để bạn dành chiến thắng.
AT SWITCH GAME STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

AT SWITCH GAME STORE

Tham gia: 01-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Playstation