SON KIKO 2 ĐẦU ❤ KIKO MILANO UNLIMITED DOUBLE TOUCH (Màu 106 - Đỏ rượu - Satin Ruby Red)

5.0
2 Đánh Giá
6 Đã Bán
48.362
220.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:59 CH

Son 2 đầu của Kiko là thỏi son 2 trong 1 độc đáo với hiệu quả lâu trôi suốt 12 giờ. Thỏi son Kiko này là sự kết hợp hài hòa giữa son màu và son bóng tạo hiệu ứng căng mọng cho môi. Công thức của son màu có sự kết hợp của các polymers tạo sự thoải mái, dễ chịu cho môi ở mức tối đa, cùng với chất son lâu trôi, không lem và lên màu chuẩn xác. Công thức son bóng chứa các thành phần dưỡng ẩm và làm mềm môi, giúp môi căng đầy và mềm mịn. Thiết kế của Kiko đặc biệt chiều lòng các bạn nữ, bạn có thể kết hợp cả 2 loại son, hay sử dụng riêng từng loại theo sở thích và nhu cầu của mình.

Thỏi son Kiko Milano đa chức năng, tinh tế và thanh lịch này có 2 đầu cọ với thiết kế khác nhau: Đầu cọ thoa son màu được Kiko thiết kế với độ chính xác và che phủ cao, trong khi đầu cọ thoa son bóng giúp bạn kiểm soát được lượng son phù hợp cho mỗi lần sử dụng. Son Kiko Unlimited Double Touch đã được thông qua kiểm tra da liễu và thử nghiệm lâm sàng, đảm bảo độ an toàn ngay cả với đôi môi nhạy cảm.

Màu 106 - Đỏ rượu (Satin Ruby Red) là một sắc son mang đậm nét quyến rũ pha lẫn chút bí ẩn. Không rực rỡ như đỏ tươi, dịu dàng như đỏ hồng hay năng động như đỏ cam, sắc son đỏ rượu luôn mang trong nó sức lôi cuốn đầy ấn tượng, làm tôn lên vẻ kiêu sa quý phái cho phái nữ. Chỉ một chút sắc đỏ rượu nồng nàn nơi lòng môi, cũng đủ để làm bạn trở nên sắc sảo, sang trọng và nổi bật giữa đám đông. Nếu bạn là một cô gái phóng khoáng, yêu tự do và thích sự phá cách, hãy lựa chọn cho mình cây son mang trong mình cả vẻ cổ điển lẫn nét hiện đại - Kiko Unlimited Double Touch 106 nhé!

Bảng thành phần chi tiết:

❤ Son màu: ISODODECANE, BIS-HYDROXYETHOXYPROPYL DIMETHICONE/IPDI COPOLYMER ETHYLCARBAMATE, DISTEARDIMONIUM HECTORITE, MICA, DIMETHICONE/VINYL DIMETHICONE CROSSPOLYMER, DIMETHICONE, ALCOHOL, NƯỚC, ETHYL VANILLIN, DICALCIUM PHOSPHATE, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-t-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, LAURETH-4, TIN OXIDE. +/- CI 77891 (TITANIUM DIOXIDE), CI 77491 - CI 77492 - CI 77499 (IRON OXIDES), CI 15850 (MÀU ĐỎ 6, MÀU ĐỎ 7, MÀU ĐỎ 7 LAKE), CI 15985 (MÀU VÀNG 6 LAKE), CI 19140 (MÀU VÀNG 5 LAKE), CI 42090 (MÀU XANH LAM 1 LAKE), CI 45410 (MÀU ĐỎ 28 LAKE).

❤ Son bóng: DIMETHICONE, CETYL PEG/PPG-10/1 DIMETHICONE, SÁP VI TINH THỂ, PARAFFIN, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-t-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#son #son_kiko #son_kiko_2_đầu #son_kiko_hai_đầu #son_kiko_milano #son_kiko_106 #son_đỏ #son_đỏ_rượu #son_pháp #kiko_unlimited_double_touch #son_kem #son_kem_lì #son_kem_lỳ #son_bóng #son_dưỡng #kiko #son_lì #son_lỳ
Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi