Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint tròn Chính hãng, Date 2024

5.0
9 Đánh Giá
92 Đã Bán
23
198.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ bảy 25/12/2021 lúc 06:42 CH

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint Date 2024
Son Kem Lì, Lên Màu Chuẩn 3CE Velvet Lip Tint là son kem lì thuộc thương hiệu 3CE có chất son cực kì mướt, lướt nhẹ nhàng độ lên màu chuẩn với lớp son cuối trên môi mịn màng như nhung, không gây lộ vân môi. Mặc dù là son lì, bảng màu son bao gồm 10 tông màu trải dài từ các tông màu nude, màu trầm đến các tông màu tươi sáng, rực rỡ. Đây đều là những màu son thời thượng luôn được các tin đồ làm đẹp săn đón.

3CE Private – Màu Đỏ Lạnh
Không phải tone màu mới toanh, thế nhưng 3CE Private vẫn mang trong mình sức hút mãnh liệt, khiến Hội mê son đỏ chẳng thể rời mắt. Em này có màu đỏ lạnh siêu sang chảnh, tôn da, lên môi rực rỡ tựa nữ hoàng. Nhìn thấy tông son này, vô thức chúng ta đều nghĩ đến sự ngọt ngào, quyến rũ và quyền lực của một người phụ nữ thành công.
3CE Taupe – Màu Đỏ Gạch Nâu
Dù hơi chậm chân trong ra mắt dòng son kem lì, nhưng bù lại 3CE rất biết cách tạo nhiệt, mà mấu chốt là sáng tạo ra những màu son mới, bắt trendy, hợp xu hướng. 3CE Taupe là một trong số ít những màu son như thế. Em này có sắc đỏ gạch nâu cực kỳ lạ mắt, không chói lóa nhưng sức hút chẳng phải dạng vừa đâu, càng nhìn càng thấy hấp dẫn.
3CE Daffodil – Màu Đỏ Đất
Vốn có sở trường ở các tone màu đất nên khi ra mắt thỏi son 3CE Daffodil màu đỏ đất, 3CE chẳng hề làm chị em ngạc nhiên. Bù lại độ hài lòng tăng nhanh vùn vụt, đừng nói đến phái đẹp, ngay cả đến phái mạnh cũng phải gật đầu thừa nhận tone màu đỏ đất này quá mức trendy, nhìn ngang dọc kiểu gì cũng đẹp.
3CE Going Right – Màu Cam Hồng Đào
Mang trong mình nét đẹp truyền thống, mang đến cho làn môi phái đẹp nét ngọt ngào, nữ tính, lên môi không chói lóa nhưng cũng chẳng nhạt nhòa.
3CE Near and Dear – Màu Hồng Đất
Yêu màu hồng đất thì chắc chắn chị em chẳng thể hững hờ với thỏi son Near and Dear nhà 3CE. Son lên môi đẹp nhẹ nhàng sương khói, cho người đối diện cảm giác yểu điệu, ngọt ngào. Son thích hợp với những cô nàng theo đuổi makeup look nữ tính. Màu son lên môi không bị bợt, phù hợp với nhiều tông da.
3CE Child Like – Màu Đỏ Cam
Đây là một trong những tông son an toàn, hợp với mọi tông da. Sắc đỏ cam lên môi rực rỡ nhưng không quá chói lóa, vừa đủ để giúp bạn nổi bật giữa một rừng hương sắc. Son hợp với nhiều style makeup, đánh lòng hay full môi đều ổn áp, đẹp ngay cả khi bạn chỉ đánh son, không cần makeup.
3CE Best Ever – Màu Đỏ Thuần
Sắc đỏ quốc dân đi vào lịch sử, tôn vinh nhan sắc phái đẹp đỉnh cao. Son có màu đỏ rực rỡ, hợp với mọi tông da và cực kỳ dễ đánh, đừng nói đến những “yêu nữ son môi”, ngay cả đến những cô nàng mới tập tành makeup cũng dễ dàng sử dụng.

4HERBEAUTY HOUSE
CHẤT LƯỢNG - UY TÍN - HÀI LÒNG
Hướng tới vẻ đẹp đích thực và chỉ kinh doanh những sản phẩm chúng tôi tin tưởng.
Hàng chính hãng 100%, miễn phí trả hàng trong 3 ngày

#3cevelvetliptint #son3ce #3cevelvet #sonkem3cevelet #sonkem3ce #velvetliptint #sonkem3ce #3ce #son #lípstick
4HER Beauty House, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

4HER Beauty House

Tham gia: 03-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi