SON DƯỠNG BÓNG KIKO MILANO ❤ KIKO MILANO JELLY STYLO (Màu 505 - Đỏ ruby - Ruby Red)

0.0
0 Đánh Giá
2 Đã Bán
28.164
220.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 06/12/2019 lúc 10:59 CH

❤ Thân gửi Khách Hàng của Lạc Nhan Hiên:
Do ảnh bìa đã qua xử lý màu kỹ thuật số của hãng, bạn vui lòng xem ảnh số 2 do shop tự chụp dưới ánh sáng trắng để tham khảo màu thật của son.

--------
Là một trong những sản phẩm son dưỡng bóng bán chạy nhất của Kiko Milano, Jelly Stylo là thỏi son có chất kem gel dành riêng cho những cô gái yêu thích các dạng son glossy cho đôi môi căng mọng, đầy đặn và quyến rũ. Texture được cải tiến giúp tăng khả năng giữ màu, lâu trôi ngay cả đối với những đôi môi khô và khó lên màu.

Với đặc tính là một dạng son dưỡng bóng, khi vừa được thoa lên môi, các thành phần chăm sóc có trong Jelly Stylo như acid amin từ thực vật sẽ ngay lập tức phát huy công dụng dưỡng ẩm, cấp nước và làm đầy nếp nhăn trên môi, phục hồi vẻ mềm mịn và độ đàn hồi cho làn da môi mỏng và nhạy cảm.

Chất son gốc gel lướt nhẹ và êm trên môi với khả năng che phủ vân môi cao, để lại lớp finish căng mọng quyến rũ, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong cả các hoạt động thường ngày cũng như các buổi event lộng lẫy.

Son Kiko Milano Jelly Stylo đã được thông qua kiểm nghiệm da liễu theo tiêu chuẩn châu Âu, đảm bảo không gây kích ứng cho da môi mẫn cảm.

Hướng dẫn sử dụng:
❤ Thoa son Kiko Milano Jelly Stylo trực tiếp lên môi, bắt đầu từ giữa môi và di chuyển dần đầu son tới khóe môi.
❤ Để son lên màu chuẩn xác và có hiệu ứng căng mọng, có thể dùng thêm son dưỡng không màu làm lớp lót đồng thời chăm sóc môi đều đặn hàng ngày bằng các sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho vùng da môi mỏng và nhạy cảm.

Bảng thành phần chi tiết:
POLYISOBUTENE ĐÃ HYDRO HÓA, OCTYLDODECYL STEAROYL STEARATE, VP/HEXADECENE COPOLYMER, SÁP TỔNG HỢP, POLYETHYLENE, SÁP VI TINH THỂ, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE, DIISOSTEARYL MALATE, MICA, STYRENE ĐÃ HYDRO HÓA/METHYL STYRENE/INDENE COPOLYMER, ETHYLENE/PROPYLENE/STYRENE COPOLYMER, STEARALKONIUM BENTONITE, STYRENE ĐÃ HYDRO HÓA/BUTADIENE COPOLYMER, PROPYLENE CARBONATE, BUTYLENE/ETHYLENE/STYRENE COPOLYMER, DICALCIUM PHOSPHATE, CALCIUM ALUMINUM BOROSILICATE, DIPALMITOYL HYDROXYPROLINE, LAURYL PCA, PENTAERYTHRITYL TETRA-DI-t-BUTYL HYDROXYHYDROCINNAMATE, TIN OXIDE.

--------
❤ Bảng thành phần được cập nhật dựa theo phiên bản dành cho thị trường Pháp nội địa.
❤ Toàn bộ nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm được thực hiện bởi Lạc Nhan Hiên.
❤ Cảm ơn bạn đã ghé thăm và chúc bạn mua sắm vui vẻ!

#son #kiko #son_kiko #son_kiko_đỏ #kiko_milano #son_kiko_milano #son_dưỡng #dưỡng_môi #son_bóng #son_đỏ #son_đỏ_thuần #son_đỏ_rượu #kiko_jelly_stylo #kiko_milano_jelly_stylo #kiko_505 #son_pháp #son_môi

Lạc Nhan Hiên, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lạc Nhan Hiên

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son & Chăm sóc môi