Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip Tint 3g

5.0
4 Đánh Giá
11 Đã Bán
53
231.000 đ

Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 22/06/2021 lúc 09:48 CH

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: Célefit
Trọng lượng: 3g
HSD: 2022

Thành phần:
Son CELEFIT Chiffon Fit bao gồm những thành phần từ các loại dầu thực vật như: dầu bơ, dầu hoa hồng, dầu hạt anh đào:
-Dầu bơ: mang lại cho môi độ ẩm và sức sống tự nhiên mà không cần sử dụng son dưỡng hay dầu dưỡng môi.
-Dầu hoa hồng: kháng khuẩn và điều tiết lượng dầu và độ pH hiệu quả chống lại tình trạng khô môi do hóa chất và môi trường.
-Dầu hạt anh đào yoshino: Cải thiện bề mặt da thô sần, Tăng cường khả năng chống ôxy hoá (lão hóa) cho môi.
Một số thành phần khác như: Dimethicon, cyclopentasiloxane, nước tinh khiết, polymer chéo methicon, polyglyceryl-2 triisostearate, Oxit sắt đỏ, titan dioxide, cyclotetrasiloxane, phenoxyethanol, benzyl salicylate, citronolol, linalool, limonene,…

Đặc điểm nổi bật
-Lành tính:
Mọi người sử dụng son gần như mỗi ngày, do đó, Môi bị tổn thương do trang điểm. Nó được phát triển bởi các chuyên gia trong viện nghiên cứu mỹ phẩm với lịch sử 19 năm, có thể sử dụng cho cả đôi môi nhạy cảm.
-Dưỡng ẩm:
Nó chứa dầu bơ và cung cấp độ ẩm hoàn hảo. từ đó, Son có khả năng dưỡng ẩm cho môi giúp đôi môi luôn mềm mại và căng bóng, tỏa sáng cùng lớp trang điểm hoàn hảo.
-Màu sắc:
Chiffon Fit Lip Tint bao gồm nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc đầy đủ để phù hợp với bản thân. là sựu lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại tông màu da từ tông màu lạnh đến tông màu ấm. Bên cạnh đó, Chiffon Fit Lip Tint có thể chấp nhận trang điểm đa dạng từ trang điểm hàng ngày đến trang điểm cho một ngày đặc biệt.
-Chất son:
Son ELEFIT Chiffon Fit có kết cấu rất mềm mịn, mềm và mỏng, bờ môi nhẹ như không thoa son, màu sắc hoàn hảo chỉ với một lần chạm mang lại cảm nhận vô cùng thích thú với người sử dụng.Nhờ vào công nghệ bền màu mà chỉ cần sau một lớp son mỏng đã giúp đôi môi duy trì màu son sau nhiều giờ. Son có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

Son CELEFIT Chiffon Fit có 6 màu dễ dàng sử dụng:

#01 Dry Rose : Màu này là một màu hồng đào ngọt ngào và nữ tính. Với sắc hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Khá phù hợp với phong cách make up sương sương đang thịnh hành hiện nay
#02 Orange Pizz: Màu cam tươi tắn giúp làn da của nàng trở nên trắng sáng và đầy tươi trẻ hơn.
#03 Coral Star: Màu đỏ pha san hô và hồng. Đây là tone màu khá là tôn da trắng. Khi đánh lòng môi, son loang khá đều và không bị vón cục.
#04 Chili-red: là đại diện cho màu đỏ cam rực rỡ, giao thoa giữa nét đẹp hiện đại pha lẫn chút cổ điển và dễ dàng quyến rũ người đối diện. Màu son đỏ giúp da các nàng sáng hơn. Cực kì dễ sử dụng và phù hợp với mọi phong cách trang điểm.
#05 Pink High: So với #01 thì Pink High sở hữu gam màu hồng đậm hơn, không chói lòa gây nhức mắt mà vẫn đảm bảo độ dịu không bị chênh lệch với màu sắc da.
#06 Brick Red: Đây có thể nói là sắc son đẹp nhất của bộ sưu tập lần này. Sở hữu tông đỏ rượu trầm ấm, ngọt ngào.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Sử dụng son dưỡng làm lớp nền để giúp màu son lên chuẩn màu hơn.
Bước 2: Dùng đầu cọ son đưa nhẹ nhàng trên môi để son được trải đều.

Hướng dẫn bảo quản:
Tránh nắng và nóng, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, đậy kĩ nắp sau khi sử dụng.

#dep21 #son #celefit #sontint
ĐẸP 21_OFFICIAL STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ĐẸP 21_OFFICIAL STORE

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Son tint