Sổ A5 Đa Năng Đựng Điện Thoại Kèm Máy Tính

5.0
13 Đánh Giá
36 Đã Bán
181
269.100 đ

Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 07/06/2021 lúc 07:15 CH

Sổ A5 đa năng là mẫu sản phẩm hiện đang bán chạy nhất tai Zolustore. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của sổ A5 đa năng? Bài viết này sẽ là câu trả lời thỏa đáng nhất!

Thiết kế tinh tế và tiện lợi chính là điểm nhấn góp phần tạo nên điểm khác biệt cho Sổ A5 đa năng

Được thiết kế nhỏ gọn giống như chiếc túi cầm tay (180mm x 260mm) không chỉ giúp khách hàng tiện lợi trong việc di chuyển mà còn rất thời trang. Phần bìa với chất liệu giả da được gia công chắc chắn, sang trọng. 2 màu đen và nâu giúp khách hàng có thể tự do lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của mình. Khi đi làm tại môi trường công sở, khi gặp khách hàng, đối tác,.. thì sổ A5 đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với thiết kế giống chiếc túi cầm tay nên sổ A5 có dây kéo khóa cực kì chắc chắn. Phần gáy khá tinh tế và đẹp, tạo nên sự cứng cáp và bắt mắt. Bên trong là phần sổ còng A5 với 6 khoen còng dễ dàng mở khi thay giấy không chỉ tạo sự thoải mái khi sử dụng mà ngay cả khi lật trang hay dịch chuyển các tờ note cũng rất dễ dàng. Ruột giấy có kích thước khổ giấy 142mm x 208mm.

Sổ A5 đa năng còn có kèm theo máy tính và thiết kế các ngăn nhỏ để khách hàng có thể đựng thẻ ngân hàng, visa,.. Ngoài ra còn 2 ngăn lớn khách hàng có thể để tiền mặt, điện thoại, giấy tờ quan trọng,…

Là dân văn phòng, doanh nhân hay bất cứ ngành nghề gì thì cây bút chính là là vật bất ly thân. Hiểu được điều này, sổ A5 cũng được thiết kế phần để bút viết một cách gọn gàng và tiện lợi.

Kích thước sản phẩm : 26 x 15 x 3 cm ( cho khổ giấy A5 hết có thể thay được)
>>>Chất liệu: Giả Da ( da Pu công nghiệp)
>>>Sản Phẩm đi kèm: Tệp Note a5 + Máy tính cầm tay + Ngăn đựng điện thoại + ngăn đựng tiền
>>>Màu sắc: Đen – nâu
>>>>Đối tượng: Phù hợp dân công sở, doanh nhân, giảng viên….gọn - nhẹ - đa năng

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cặp văn phòng