[siêu hot]Trà Cúc trắng rời loại 1 như hình 50g

5.0
4 Đánh Giá
9 Đã Bán
23
39.000 đ

Thành Phố Lào Cai, Lào Cai

thứ tư 12/01/2022 lúc 01:38 CH

Mô tả:
Hoa cúc trắng là là loại thân thảo, mọc thành bụi cao 60- 90cm. Cây sống dai, hay sống một năm. Thân đứng nhẵn, có rãnh. Lá Hoa cúc trắng mặt dưới có lông và trắng hơn mặt trên có 3-5 thùy trái xoan tròn đầu hay hơi nhọn, có răng ở mép. Cuống lá có tai ở gốc, các lá bắc ở ngoài hình chỉ, phủ lông trắng. Các lá trong thuôn hình trái xoan và không có mào lông. Quả bế gần hình trái xoan, bông thường hay ướp trà, rất hiếm.

Thu hái:
Vào cuối mùa thu, đầu mùa đông, khoảng tháng 9 – 11, khi hoa nở. Ta cắt cả cây, phơi khô trong chỗ râm mát rồi ngắt lấy hoa. Hoặc chỉ hái lấy hoa, phơi hoặc sấy khô là được.

Bộ phận dùng làm thuốc:
Hoa khô, loại hoa đóa nguyên vẹn, màu tươi sáng, thơm, không có cành, cuống, lá, là loại tốt.

Công dụng của hoa Cúc trắng
– Giúp an thần, chóng mặt, nhức đầu, đau mắt, mất ngủ:
Dùng trà hoa cúc hàng ngày sẽ giúp cho cơ thể bạn cảm thấy thoải mái sau những giờ lao động mệt mỏi. Làm giãn cơ đồng thời làm cho tâm trạng thoái mái. Giúp bạn quên đi những căng thẳng. Hoa cúc trắng có tính an thần nhẹ, có vị ngọt, hơi đắng, tính mát. Có tác dụng giúp thanh nhiệt, giải độc, mát gan, làm sáng mắt.
- Khắc phục bệnh tiểu đường:
Uống trà hoa cúc giúp giảm các triệu chứng kích thích trong dạ dày mà sử dụng trà hoa cúc hàng ngày có thể làm giảm lượng đường huyết. Tránh lượng đường trong máu tăng cao và hạn chế sự phát triển của bệnh tiểu đường
- trị các chứng nhiệt độc
- Mát gan tiêu độc
- giảm cơn đau kỳ kinh nguyệt
- ngăn ngừa tế bào ung thư
- làm đẹp da
- trị mất ngủ, hạ huyết áp

Cách dùng: về thời gian sử dụng, nếu dùng để giải nhiệt giải khát có thể uống bất kỳ lúc nào trong ngày. Nếu dùng cho các phương pháp trị liệu, tốt nhất nên uống trà hoa Cúc 2,3 lần mỗi ngày, trước bữa ăn từ 1 đên 2 giờ.

Xuất xứ: Việt Nam
Hạn dùng: 12 tháng
Ngày sản xuất: trên bao bì
Bảo quản: nơi khô ráo. Không để hở khí.
tienthanh90shop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

tienthanh90shop

Tham gia: 02-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng