sỉ 2kg cà gai leo lọc gan

5.0
47 Đánh Giá
106 Đã Bán
50
160.000 đ

Thành Phố Vinh, Nghệ An

chủ nhật 02/05/2021 lúc 12:42 SA

CÀ GAI LEO
Từ xưa đến nay cà gai leo luôn là thảo dược tốt nhất dùng để điều trị các bệnh về Gan. Đồng thời cà gai leo cũng giúp cơ thể sinh kháng thể chống lại virus làm hạ men gan…Đặc biệt những dịp lễ tết việc sử dụng rượu, bia nhiều sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng thải độc gan. Việc sử dụng cà gai leo nhằm giải độc gan là một trong những lựa chọn hàng đầu được nhiều người tìm đến cà gai leo như một liệu pháp hiệu quả nhất.
✅ CÔNG DỤNG
- Giúp giải độc gan, men gan cao, viêm gan..Sử dụng cà gai leo giải độc rượu rất hiệu quả.
- Khác với cà gai leo phơi khô thông thường, cà gai leo sao vàng uống thơm hơn, việc sao vàng cà gai leo giúp loại bỏ độc tố của cây làm tăng công dụng và hiệu quả cho người sử dụng.
✅ CÁCH DÙNG:
Ngày dùng 40 gram hãm nước sôi hoặc sắc uống.
Có thể kết hợp với mật nhân và cây xạ đen với liều lượng:+ Cà gai leo: 30gram + Cây mật nhân: 10 gram,+ Cây xạ đen 30gram
Các vị thuốc đem rửa sạch rồi sắc hoặc hãm với 1,5 lít nước trong thời gian 20 – 30 phút.---> Chắt nước uống trong ngày (Nên uống nóng)
⛔ LƯU Ý:
+ Đối với phụ nữ đang mang thai: Không dùng cà gai leo cho phụ nữ đang mang thai
+ Đối với phụ nữ đang cho con bú: Qua thực tế kiểm nghiệm cho thấy cà gai leo không có tác dụng phụ đối với phụ nữ đang cho con bú, do đó bệnh nhân có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng
ĐẶT HÀNG: 0919281956
- xuất xứ: nghệ an
-hsd: 6 thâng
#cagaileo - #càgaileo - #cagaileokho
ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ĐẶC SẢN XỨ NGHỆ

Tham gia: 31-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt