Sharingperfume - Nước Hoa Tom Ford Fucking Fabulous [Mẫu thử 1Oml]

5.0
8 Đánh Giá
27 Đã Bán
24
600.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 19/12/2021 lúc 10:14 CH

Tom Ford vốn nổi tiếng là một brand sở hữu BST các sản phẩm thanh lịch bậc nhất. Nhưng chai nước hoa Nước Hoa Tom Ford Fucking Fabulous thì lại khác. Từ cái tên, Fucking Fabulous đã khiến cả thế giới xôn xao khi gây ra nhất nhiều tranh cãi. Và tất nhiên, đây không phải loại nước hoa mà bất cứ ai cũng có thể dùng.
Thiết kế

Sản phẩm “ăn điểm” tuyệt đối ở phần thiết kế hoàn hảo mang tính “nhận diện thương hiệu” rất cao. Nét mạnh mẽ được thể hiện rõ ở lớp vỏ ngoài đen nhám. Tạo nên sự cá tính, quyền lực khó lẫn của nhà Tom Ford.

Tuy được ghi chú là một mùi hương phi giới tính nhưng tất nhiên Fucking Fabulous thì không bao giờ dành cho tất cả mọi người rồi. Nó có chút thanh lịch, bình thản của một quý ông, vừa có chút ngạo nghễ, thách thức của một trai hư vậy nên cô gái nào chọn Fucking Fabulous cũng sẽ bất cần và kiêu ngạo như thế!
Mở đầu cho những nốt hương thanh lịch là sự kết hợp đầy mạnh mẽ giữa Cây Xô Thơm và Hoa Oải Hương. Tạo nên một hương thơm đầy thư giãn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Cho bạn cảm nhận rõ ràng được nét cá tính thể hiện rõ ràng trong những tầng đầu tiên.
Điều kì diệu của sản phẩm tỏa hết mức ở tầng giữa, hương thơm từ Hạnh Nhân và Da Thuộc đã biến tầng hương trở nên khác biệt. Có chút gì đó thân quen rồi lại bí ẩn giúp cho ai vô tình lướt ngang cũng phải “vương vấn”. Nét ngọt ngào, nồng ấm của Vanilla hòa quyện cùng Hoa Diên Vĩ tạo nên sự thu hút lạ kỳ. Tất nhiên, sự ấm áp này không hề yểu điệu chút nào! Chính sự hòa trộn tưởng chừng như không liên quan này lại khiến Fucking Fabulous trở nên “bất cần” đúng như cái tên. Cái vẻ khó đoán ấy đã khiến sản phẩm gây ấn tượng với không chừa một ai khi vừa thử qua.
Kết thúc của dãy hương biến hóa đầy thú vị này là hương Gỗ nhân tạo Cashmeran. Một tầng hương bí ẩn, khó định nghĩa sẽ càng thú vị hơn khi có sự góp mặt của Đậu Tonka. Một sự hòa trộn của sự quyến rũ đầy kiêu ngạo!

Sản phẩm sở hữu khả năng lưu hương trên cơ thể . Và có sức lan tỏa siêu “khủng” nên chỉ nên dùng vào mùa thu đông. Chính thời tiết se lạnh sẽ làm cho sự quyến rũ của sản phẩm được tôn lên tối đa.
Sharing Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sharing Perfume

Tham gia: 06-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam