Set quần 7 chip Gu Nhật (Bill mua tại Nhật ảnh bên cạnh)

5.0
249 Đánh Giá
607 Đã Bán
118
309.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 20/05/2021 lúc 02:14 CH

Hàng bên mình luôn đủ bill mới nhất mua bên Nhật. Chị em inbox mình gửi bill mới nhất nha vì mỗi lần hàng về mình up bill mới hay bị khóa sản phẩm nên mình chỉ up đại diện mấy bill mua trước đó nha chị em

Uniqlo Hanoi hàng xách tay Nhật Bản:
Set 7 Quần lót GU/UNIQLO (268980) ko chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà ngay tại Việt Nam các chị em cũng rất thích sản phẩm này. Set quần lót Gu được làm từ chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt và co giãn thoải mái, tạo cho người mặc cảm giác thoải mái.
GU là thương hiệu thời trang thuần NHẬT có 100% vốn nhà nước. Gu thực chất là hãng thời trang anh em của UNIQLO (chung website, chung cổng thanh toán, chung cửa hàng, store…), với đối tượng khách hàng nhắm tới là thanh thiếu niên yêu thời trang với mức thu nhập vừa phải hơn. GU là từ viết tắt của Ji Yu: nghĩa là Tự do. Style của GU chính là sự thoải mái hết sức có thể. Thể hiện cho tuổi trẻ phóng khoáng và tự do. GU là dòng sản phẩm nội địa của Nhật, là 1 nhánh của Uniqlo.
Quần lót GU của Uniqlo Nhật Bản có thiết kế tôn trọng người mặc, không rườm ra các chi tiết ren/phụ kiện, mà tạo sự thoải mái, dễ chịu tối đa. Công nghệ dệt hiện đại nhất cho bề mặt vải mịn. mướt, đem lại cảm giác nhẹ nhàng, giặt được thoải mái bằng máy giặt. Với chất liệu cotton mềm mại co dãn tốt, đảm bảo cực kỳ an toàn cho cô bé các chị em.
Không chỉ chiếm chọn cảm quan thời trang từ khách hàng, đồ lót GU còn là sản phẩm nội địa nên giá cả cũng vô cùng hợp lý. Là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của GU/UNIQLO
Hướng dẫn chọn size:
Size M: Mông 86-92 cm
Size L: Mông 90-96 cm
Xử lý: Giặt máy ở chế độ nhẹ nhàng
oceanshop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

oceanshop

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quần lót