Set Áo Thun Ngắn Tay + Quần Yếm Denim Phong Cách Hàn Quốc Thời Trang Mùa Hè 2023 Mới

0.0
0 Đánh Giá
3 Đã Bán
32
263.603 đ

Quốc tế

thứ bảy 02/09/2023 lúc 05:40 CH

🔥Chào mừng bạn đến với cửa hàng của chúng tôi! Chọn đúng hàng cho bạn. Đảm bảo chất lượng cho bạn, hãy tự tin mua hàng💕💕Giờ làm việc: Thứ Hai đến Chủ Nhật 09: 00 sáng - 22: 00 tối, Chú ý đến cửa hàng của chúng tôi, Cập nhật liên tục Sản phẩm chất lượng cao để phục vụ bạn, bạn có thể chọn, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi🔥


Lưu Ý CHO KHÁCH HÀNG
♥Chào mừng bạn, rất vui khi được phục vụ bạn
♥Theo dõi cửa hàng để nhận không có phiếu giảm giá ngưỡng ~
♥Tất cả các sản phẩm có thể được hỗ trợ trong cửa hàng đều có trong kho, bạn có thể đặt nắp nếu bạn cần ~
♥Hãy Cẩn thận Để Đặt Hàng, Hủy Sẽ Không Được Chấp Nhận Sau 12h, Vì Hàng Đã Bắt Đầu Sau Khi Đặt Hàng, Vui Lòng Kiểm Tra Công Việc Và Thanh Toán Của Khác.
♥Nếu Bạn Hài Lòng Với Dịch Vụ Của Chúng Tôi Sau Khi Hoàn Thành Giao Dịch, Tôi Trân trọng Hy vọng Bạn Sẽ Khen ngợi Chúng Tôi 5 sao
Nếu Bạn Muốn Thay Đổi Kích Thước Và Màu Sắc Sau Khi Đặt Hàng, Vui Lòng Liên Hệ Với Chúng Tôi Trong Vòng Bốn Giờ, Nếu Không Chúng Tôi Không Thể Thay Đổi Kích Thước Và Màu Sắc Sau Khi Giao Hàng.
Khách hàng Hủy Đơn Hàng Trước Khi Giao Hàng, Xin Hãy Chú Ý! Các Đơn Hàng Không Thể Tự Động Bị Hệ Thống Đại diện Họ Đã Được Giao Đến Kho, Mặc dù Hệ Thống Chưa Hiển Thị Chúng Đã Được Vận chuyển, Nhưng Sau Khi Nhập Quá Trình Vận Chuyển, Họ Không Thể Được Giao Bị hủy trực tiếp và sẽ được gửi trực tiếp.
Vui lòng kiểm tra càng sớm càng tốt sau khi nhận hàng. Nếu có bất kỳ khiếm khuyết nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi vào ngày nhận hàng. Việc Đổi Trả Và Trao Đổi Các Sản Phẩm Lỗi Sẽ Bị Borne Bởi Cửa Hàng.


📣Thông tin sản phẩm📣
Loại quần nữ: Quần yếm
Chiều cao eo của phụ nữ: Eo cao
Vải / Chất liệu: Khác / Khác
Có thêm nhung: Không lót nhung
Chiều dài quần: Quần short
Phong cách: Ngọt ngào và tươi mát / Cao đẳng
Độ tuổi thích hợp: Người trẻ tuổi (18-25 tuổi)
Mùa niêm yết thời gian: Mùa hè 2023
💗💗💗💗💗 Cảm ơn bạn đã bảo trợ của bạn, chào mừng bạn đến thăm lại! 💗💗💗💗💗

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ bay ngắn (playsuits)