Set 4 Chân Đế Silicone Làm Mát Laptop / Máy Tính Bảng

5.0
7 Đánh Giá
30 Đã Bán
54
48.600 đ

Quốc tế

chủ nhật 04/06/2023 lúc 08:27 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Chào mừng bạn đến với cửa hàng chendujia.vn, Chúng tôi nhấn mạnh vào giá thấp nhất để bán các sản phẩm chất lượng tốt nhất !!!
Các đặc trưng:
1. [Dễ mang theo & Di động] ---- Sản phẩm được thiết kế bằng silicon chất lượng cao, nhỏ gọn và dễ mang theo, có thể mang theo bên mình. Có thể dễ dàng bỏ vào túi hoặc balo khi bạn đi ra ngoài, tiết kiệm diện tích.
2. [Cấu trúc 4 trong 1] ---- Được làm bằng silicon thân thiện với môi trường, màu sắc sống động, thiết thực và thú vị. Một s etđược chia thành bốn bán cầu, 2 bán cầu nhỏ + 2 bán cầu lớn. Khi không sử dụng, bốn "bán cầu" được ghép lại thành một quả bóng siêu tiện lợi, gọn gàng, không tốn diện tích. Khi sử dụng, chỉ cần đặt hai hoặc bốn "nửa quả cầu" trên bàn và để notebook lên trên.
3. [Cứng cáp] ---- Chất liệu và cấu tạo của bóng tản nhiệt có thể đặt ở phía dưới v, tương đối chắc chắn. Sản phẩm có tác dụng bảo vệ đệm và hấp thụ sốc. Bảo vệ ổ cứng và các bộ phận cơ khí. Phần trên và dưới của chân đỡ laptop được làm bằng chất liệu silicon mềm giúp bạn giải quyết tình trạng trượt máy trên bàn làm việc.
4. [Đế làm mát laptop] ---- So với các bộ tản nhiệt thông thường, sản phẩm có thể lắp đặt và tháo ra bất cứ lúc nào và nhiệt độ của notebook có thể được giảm hiệu quả bằng cách tăng không gian lưu thông không khí ở dưới cùng của notebook, do đó đạt được hiệu quả tản nhiệt im lặng. Luồng khí silicon đàn hồi đáng kể.
5. [Chân dựng laptop & Chân dựng bàn phím đa năng] ---- Sản phẩm có thể sử dụng như một giá đỡ laptop cho bàn và giá đỡ bàn phím máy tính với tất cả các kích thước, model và nhãn hiệu khác nhau. Chỉ cần đặt sản phẩm bên dưới laptop hoặc bàn phím và hầu như không chiếm không gian để dễ dàng có được trải nghiệm giống như giá đỡ laptop nghiêng & giá đỡ bàn phím máy tính & phần cổ tay truyền thống.


Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Chân tản nhiệt laptop
Chất liệu sản phẩm: Silicon
Kích thước: Bóng lớn: Đường kính xấp xỉ 2cm và cao 1cm
Bóng nhỏ: Đường kính xấp xỉ 1,2cm, cao 0,6cm
Dịp sử dụng: Tất cả các laptop
Màu sắc sản phẩm: Đen; trắng; trái cam; màu xanh lá


Gói hàng bao gồm:
4 * đệm chân bán nguyệt


Lưu ý:
1. Do màn hình và hiệu ứng ánh sáng khác nhau, màu sắc sản phẩm thực tế có thể hơi khác so với màu sắc hiển thị trên hình ảnh.
2. Vui lòng cho phép sai số một chút về số đo do cách đo lường thủ công, độ lệch 1 cm / 0,39 "-3 cm / 1,18".
chendujia.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

chendujia.vn

Tham gia: 13-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đế Tản Nhiệt