Set 1 / 2 / 3 Bộ Khuếch Đại Tín Hiệu ROVF Tuya 3.0 Zigbee

5.0
6 Đánh Giá
14 Đã Bán
57
239.000 đ

Quốc tế

thứ năm 05/10/2023 lúc 04:56 CH

💌💌Chúng tôi là cửa hàng đặc sản ROVF, và chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi bạn đặt hàng - không tính ngày lễ của Trung Quốc 🚚- Sẽ nhận được gói hàng của bạn sớm nhất trong vòng 4-8 ngày .🚚


Nhóm thiết bị lại với nhau .
“ Đặc điểm kỹ thuật ”
Tên sản phẩm - Bộ lặp Zigbee
Nguồn điện đầu vào ' 5v1a
Điện áp làm việc ' 1.8v '3.8v
Công suất truyền 10db
Nhiệt độ làm việc ' -10℃~50℃
Độ ẩm làm việc ≤95 " ( Không ngưng tụ)
Tần số “ 2.400 2.483ghz
Giao thức không dây - Zigbee
Số lượng × 1 2 3 chiếc
Kích thước đóng gói ' 75 '55 '25mm '


[ Điểm bán hàng " "
🔊- " Giải pháp tín hiệu Zigbee chi phí thấp " - Thiết kế Usb Mini nhỏ gọn đảm bảo các tính năng chi phí thấp nhưng mạnh mẽ của nó . Bằng cách truyền tín hiệu Zigbee ổn định , nó giải quyết vấn đề khoảng cách giữa các thiết bị thông minh Tuya Zigbee , khắc phục hiệu quả vấn đề điều khiển do tín hiệu bị chặn gây ra .

-🔊- " Vùng phủ sóng nâng cao " " Mở rộng vùng phủ sóng tín hiệu lên 10-20m thông qua ứng dụng thông minh Tuya Thêm vào - Không còn lo lắng về khoảng cách gián đoạn tín hiệu , Bộ lặp Zigbee này có thể mở rộng vùng phủ sóng tín hiệu lên 20-30m , không cần Sau đó , mua các trung tâm chi phí cao khác và dễ dàng thêm bộ lặp Usb vào ứng dụng cuộc sống thông minh của bạn vào trung tâm Tuya Zigbee của bạn .

🔊- 'Mini & Compact ' ' Cắm Usb vào Bộ chuyển đổi Trên tường hoặc Các Vị trí Có sẵn khác để Sử dụng Linh hoạt . Kích thước nhỏ. dễ dàng mang theo .

-🔊- " Kịch bản sử dụng " " Thiết kế Plug-In Usb đảm bảo rằng nó dễ dàng cài đặt , rất thích hợp cho các tình huống có nhiều thiết bị thông minh như nhà ở , văn phòng và dự án kỹ thuật.

🔊- 'Chức Năng chia sẻ ' ' Chia sẻ với các thành viên trong gia đình và cùng nhau kiểm soát chúng .

🔊- 'Chức Năng ngoại tuyến ' ' Khi thiết bị ngoại tuyến , ứng dụng sẽ nhắc thiết bị ngoại tuyến sau 30 phút .

🔊- Chức năng nhóm " Thuận tiện hơn khi tắt hoặc bật




💌" Lưu ý " "
1.- Thiết bị này cần hoạt động với Trung tâm Tuya Zigbee , Vui lòng đảm bảo rằng bạn đã có Trung tâm Tuya Zigbee , Nếu không , vui lòng mua Trung tâm Tuya Zigbee tại cửa hàng của chúng tôi .
2. Không thể sử dụng thiết bị này với các thương hiệu khác của Zigbee Hub , hãy đảm bảo rằng trung tâm Zigbee của bạn là từ Tuya (Smart Life.)
3. Thiết bị này chỉ có thể truyền tín hiệu Tuya Zigbee , nếu không có trung tâm Tuya Zigbee không thể hoạt động một mình .
4. Nếu bạn cần mua Tuya Zigbee Hub , vui lòng liên hệ trực tuyến với chúng tôi , chúng tôi là nhà sản xuất và chúng tôi bán nó tại cửa hàng này .
Rovf_Official.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Rovf_Official.vn

Tham gia: 05-10-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Kích Wifi