Serum dưỡng da ban đêm Ampoule Laco Luxury Dưỡng Da Căng Bóng Trắng Hồng

5.0
5 Đánh Giá
470 Đã Bán
69
515.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 19/04/2021 lúc 04:26 CH

💥 Thành phần của Serum Laco Luxury Ampoule được chiết xuất hoàn toàn từ những tinh chất từ thiên nhiên, nhưng nhiều nhất vẫn là chiết xuất DNA từ cá hồi, nên serum Laco Luxury Ampoule không những an toàn tuyệt đối cho làn da mà còn có những công dụng làm đẹp tuyệt vời:

✅ Thành phần chính của Serum Laco Luxury Ampoule là tinh chất tế bào gốc của cá hồi, cá hồi được biết đến như một loại cá quý hiếm có chứa rất nhiều dưỡng chất đặc biệt có công dụng rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp.

✅ Tế bào gốc có khả năng thẩm thấu vào da tốt hơn, chính vì vậy mà những sản phẩm có tế bào gốc sẽ dễ dàng đưa nhiều dưỡng chất vào da hơn, giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, làm da nhanh lành các tổn thương, tăng sự hiệu quả trong việc dưỡng da.

✅ DNA cá hồi có những công dụng cực kỳ tốt trong việc làm đẹp da như: phục hồi làn da bị tổn thương, ngăn ngừa lão hóa do tuổi tác, kích thích da sản sinh Collagen Elastin, giúp tăng sự đàn hồi cho da, chống chảy xệ, chống nhăn da, cải thiện làn da một cách toàn diện.

✅ Bên cạnh đó DNA cá hồi trong tinh chất Serum Laco Luxury AmPoule còn giúp da dưỡng trắng từ bên trong, cân bằng độ ẩm, chống khô da, ngăn ngừa mụn, sạm nám, tàn nhang một cách hiệu quả.

🔥 Công dụng :

Nhờ vào tinh chất đậm đặc từ DNA cá hồi mà serum Laco Luxury Ampule có những tác dụng vượt trội hơn so với các sản phẩm serum dưỡng da thông thường khác:

Cung cấp Omega 3, vitamin A,D và các khoáng chất cần thiết cho da.

Bổ sung độ ẩm, giúp da mềm mượt, chống khô và nhăn da.

Ngăn ngừa sạm nám, tàn nhang, chống lão hóa da

Tăng cường sự đàn hồi của da, se khít lỗ chân lô, giúp da tươi trẻ mịn màng.

✅ Dưỡng da trắng mịn, hồng hào

🌼 Cách sử dụng:

✅ Chỉ với 3 giọt mỗi ngày trước khi đi ngủ, cảm nhận đầu tiên của buổi sáng dậy là 1 làn da mềm mịn giữ ẩm cực kì tốt. Sau 4 tuần thì các tình trạng xấu của da được cải thiện rõ rệt.

✔️ Sản phẩm an toàn với mọi loại da.

🌼 Lưu ý: Với da quá nhờn, có thể không cần để qua đêm, thoa lên da mặt 2 tiếng vào ban đêm, sau đó rửa mặt sạch.

#serum_dưỡng_da
#serum_dưỡng_da_laco
#serum_laco
#ampoule_laco
#kem_dưỡng_laco
#dưỡng_đêm_laco
#laco
#mỹ_phẩm_laco
#bộ_kem_ngày_và_đêm_laco
#serum_trắng_da
#serum_cá_hồi
#serum_mờ_thâm_nám

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Tinh chất dưỡng