[SẴN] Kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation Lasts up to 24H

5.0
5 Đánh Giá
12 Đã Bán
71
185.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ tư 21/04/2021 lúc 02:38 CH


𝗖𝗔𝗧𝗥𝗜𝗖𝗘 𝗛𝗗 𝗟𝗜𝗤𝗨𝗜𝗗 𝗖𝗢𝗩𝗘𝗥𝗔𝗚𝗘 𝗙𝗢𝗨𝗡𝗗𝗔𝗧𝗜𝗢𝗡

EXP: 2023 - PAO: 12M

𝘒𝘦𝘮 𝘯𝘦̂̀𝘯 " 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘵𝘳𝘰̣𝘯𝘨 𝘭𝘶̛𝘰̛̣𝘯𝘨 𝘤𝘩𝘰 𝘤𝘢̉𝘮 𝘨𝘪𝘢́𝘤 𝘯𝘩𝘶̛ 𝘥𝘢 𝘵𝘩𝘢̣̂𝘵

-----

4 tone màu của Kem Nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation:

▪︎ 010 – Light Beige

▪︎ 002 - Porcelain Beige

▪︎ 030 – Sand Beige

▪︎ 040 – Warm Beige

Với những cô nàng Châu Á như chúng mình có lẽ màu được lựa chọn nhiều nhất là tone 02 và 03. Nhưng nếu da bạn trắng hơn có thể dùng tone 01. Còn nếu bạn da nâu bánh mật khỏe khoắn chắc chắn là về đội em 04 rồi.

Kem nền Catrice HD Liquid Coverage được thiết kế trong chai đựng với chất lượng cao cấp. Điểm nhấn trong thiết kế của Catrice HD Liquid Coverage Foudation là ống nhỏ giọt với tay cầm bắng cao su giúp cho việc lấy kem và điều chỉnh lượng kem phù hợp dễ dàng hơn.

Lớp kem nền Catrice HD Liquid Coverage Foundation vô cùng mỏng mịn, hiệu quả che phủ cao. Sản phẩm Drugstore nhưng chất kem lại không hề thua kém các sản phẩm kem nền Highend khác, còn được mệnh danh là Second Skin nhờ độ che phủ HD như là một lớp da thứ 2 tuyệt vời “không góc chết” của phái đẹp

Các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng Catrice HD Liquid Coverage Foundation còn chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp dưỡng da rất hiệu quả, vì vậy mà khi sử dụng lâu dài bạn sẽ thấy được sự sáng lên rõ ràng của những đốm đậm màu.

Thời gian che phủ lên đến 24 giờ nên bạn có thể thoải mái hoạt động cả ngày dài mà không cần dặm lại kem hay lo kem trôi do mồ hôi hay gặp mưa .

Chỉ số SPF 25 giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím và tác động của môi trường.

Thích hợp cho da dầu và da hỗn hợp và da nhiều khuyết điểm

1 lọ này dùng đc lâu lắm mà cực kì tiện luôn! Mỏng nhẹ tiệp vào da luôn í ạ Bạn nào ko thích cushion thì có thể dùng kem nền này nha

MADE IN ITALY
Phongphenh Authentic, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Phongphenh Authentic

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Kem nền