(Sẵn) Highlight dạng thỏi 𝐆𝐥𝐨𝐬𝐬𝐢𝐞𝐫 𝐇𝐚𝐥𝐨𝐬𝐜𝐨𝐩𝐞 siêu tự nhiên

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
33
469.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

thứ tư 21/07/2021 lúc 02:46 CH


𝐆𝐥𝐨𝐬𝐬𝐢𝐞𝐫 luôn nổi tiếng với các sản phẩm make up siêu tự nhiên nên không lạ lẫm gì nếu em highlight của hãng lại được các nàng thơ ưa chuộng. Nếu highlight dạng lỏng dễ làm các nàng quá tay khi lấy sản phẩm hoặc không lường được nên bôi chỗ nào thì highlight dạng thỏi chính là best choice. Mang lại sắc màu trong trẻo lấp lánh với những hạt nhũ siêu mịn, siêu tệp vào da không sợ bí dày. Em này dù bôi ban đêm hay ngày cũng đẹp xuất sắc, mang lại làn da trong trẻo mờ sương.
Một thỏi highlighter trong suốt có công dụng dưỡng da mà 𝐆𝐥𝐨𝐬𝐬𝐢𝐞𝐫 cực kỳ tâm đắc
Hiện nay ẻm có 3 màu chính:
𝐓𝐨𝐩𝐚𝐳 (nhũ ánh đồng): Màu đá hoàng ngọc siêu ấm, hợp với nàng nào tông da có nhiều màu vàng, phù hợp sử dụng trong những ngày hè lấp lánh, tôn lên vẻ bừng sáng của làn da dưới ánh nắng vàng ươm.
𝐐𝐮𝐚𝐫𝐭𝐳 (nhũ ngọc trai): Đây là màu dễ dùng nhất, lấp lánh như viên đá thạch anh tinh khiết. Dùng cho hầu hết các tông da và dưới nhiều màu ánh đèn khác nhau.
𝐌𝐨𝐨𝐧𝐬𝐭𝐨𝐧𝐞 (nhũ bạc): Gương mặt nàng thơ như viên đá mặt trăng vừa huyền bí vừa tỏa sáng. Nàng nào hay đi tiệc tùng hoặc cần tỏa sáng rực rỡ ánh bạc cho hợp với concept quần áo thì mua ngay màu này nhé!
#topaz #Quartz #moonstone #glossier #hightlight #stick
Skin in Town, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Skin in Town

Tham gia: 21-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phấn tạo khối