[Sẵn Hàng] Áo len nữ cổ V xẻ vạt phong cách Hàn Quốc

5.0
10 Đánh Giá
23 Đã Bán
49
239.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 10/01/2022 lúc 04:56 CH

- Áo len là một trong những Item luôn được chị em yêu thích khi thời tiết se lạnh. Áo len giữ ấm cho cơ thể mỗi khi trời lạnh và nó lại luôn được đổi mới phong cách và kiểu dáng cũng như màu sắc để giúp chị em luôn thật xinh đẹp và hợp thời trang. Áo len có thể dễ dàng kết hợp nhiều phong cách khác nhau như mặc layer, kết hợp với chân váy, với quần jeans... tất cả đều tô điểm thêm nét duyên và phong cách khác lạ cho phái đẹp.

👉Có rất nhiều mẫu áo len đã được ra đời để phục vụ nhu cầu của phái đẹp, trong đó có những mẫu áo chỉ cần khoác lên người cũng dễ dàng thấy được sự sành điệu không lẫn vào đâu được của nó. Nắm bắt được nhu cầu shopping không điểm dừng với áo len mùa lạnh, Hana Queen Fashion hiểu được điều các bạn muốn và đã nhập về những mẫu áo len vô cùng xinh xắn, thiết kế thanh lịch để các nàng có thể thỏa sức lựa chọn những kiểu dáng, màu sắc mà mình ưng nhất nhé !!

✨THÔNG TIN SẢN PHẨM✨
- Chất liệu: Áo được may bằng chất liệu Len dệt kim rất mềm, mịn, dày dặn.
- Kiểu dáng: Với họa tiết cổ V độc lạ, có thể mặc được 2 kiểu để cổ chữ V hoặc mặc lệch vai 1 bên rất nữ tính và gợi cảm. Form dáng cổ điển rất dễ phối đồ, phần gấu áo đc thiết vạt trước ngắn hơn vạt sau tạo phong cách trẻ trung năng động.

- Kích thước: 1 size duy nhất, phù hợp với cân nặng từ 43 đến 58kg.

- Số đo: Dài áo: 58cm, Rộng vai: 41cm, Chiều dài tay áo: 54cm.

💃💃💃Các bạn có thể kết hợp mặc với quần legging, chân váy, quần bò, váy xoè dáng dài, dáng ngắn....đều rất là đẹp nhé, vì áo đc lên form basic rất dễ mặc.

💯💯💯Shop cam kết hàng loại 1 chuẩn y ảnh từ màu sắc đến form dáng, chất len dày, mềm mịn. Nói ko với hàng gia công, hàng loại 2. Nếu sai shop xin hoàn tiền và chịu phí trả hàng quay đầu nha các bạn!

🔥🔥🔥Lời khuyên khi giặt: Nên giặt bằng tay, ko giặt bằng nước ấm, hạn chế giặt máy, ko tẩy trắng... để áo luôn giữ được form nha các bạn.

☎️☎️☎️Sỉ, CTV hoặc khách cần gấp liên hệ Zalo 0987.174.326 (Hana Queen Fashion).

#aolennu #aolenmuadong#aolen#hanaqueenfashion #aonu #quanaomuadong #aolendieuda #Aoam #quatangbangai #quatangphunu #aotangnguoiyeu #aolenhanaqueenfashion #shophanaqueenfashion #aoammudong #aolendep #aolenxinh #aolenthoitrang #thoitrangaolen #muaaolendepodau #aolendepohanoi #aoammacmuadong #aolenxinh #aolencachdieu #aolennuacachdieu
shopthoitrangbonmua85, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

shopthoitrangbonmua85

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo len & Cardigan