NƯỚC HOA MISS SIÊU NHẸ NHÀNG CHO NỮ MINI 20ML

5.0
636 Đánh Giá
1.417 Đã Bán
7.195
99.000 đ

Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

thứ năm 04/06/2020 lúc 09:45 CH

3.GIỚI THIỆU NƯỚC HOA MISS DIOR
Sự thưởng thức nước hoa tùy thuộc vào mỗi người. Nếu muốn biết mình có thực sự thích hương thơm nào, bạn nên chủ động ngửi thử. Tuy nhiên, bây giờ tôi sẽ nói những cảm nhận chân thực nhất về lọ nước hoa kinh điển này.
1 Năm sản xuất : 2012
2. Tổng hợp 3 mùi hương: Hương đầu: Quýt Ý
Hương giữa: Hoa nhài Ai Cập, Hoa hồng
Hương cuối: Hoắc hương, Xạ hương.
3.Khả năng lưu hương: Mùi hương trên cổ tay phai nhanh nhất, khoảng 4 tiếng là gần như không còn thấy mùi gì. Mùi trên gáy thì giữ được lâu hơn là trên 5 tiếng. Tôi có xịt vào ngực sau đó mới mặc áo vào và mùi hương lưu lại trên áo đến nửa ngày. Tuy nhiên cũng chỉ khoảng 6 tiếng là mùi phai gần hết, phải ngửi cực kỳ sát mới thấy!
4. Quan điểm cá nhân: Cá nhân tôi thấy đây là mùi hương có nét “ngông cuồng”, kiểu như một người phụ nữ trẻ hết lòng vì tình yêu, bất chấp tất cả để đến với người mình yêu. Đây hoàn toàn không phải là người con gái mong manh, yếu đuối và ngu muội. Sự hi sinh trong tình yêu của cô ấy đều dựa vào lý trí. Cô ấy hiểu những gì mình đang làm và biết được những hệ quả sau này, dự liệu được hết mọi việc trước khi hành động.
#nuochoaminidanang#nuochoaminichinhhang#nuochoachonam#nuochoacho nu#nuochoaditiec#nuochoadihoc#nuochoadilam#checkcode#nuochoaminichinhhang#nuochoachinhhangtu phap
Nước hoa mini Đà Nẵng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nước hoa mini Đà Nẵng

Tham gia: 04-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ