[SALE CỰC SỐC] Áo Lót Đúc Su Đệm Bàn Tay Không Gọng Nâng Ngực Cao Cấp, Hàng Đẹp

5.0
140 Đánh Giá
741 Đã Bán
33
32.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ sáu 13/08/2021 lúc 07:13 CH

Áo Lót Su, Áo Ngực Su, Áo Lót Nâng Ngực Không Gọng Có Đệm Bàn Tay mút dầy 3p Cực Đẹp
👏 Chào mừng bạn đến với BB STORE👏
🎀 Chiếc áo lót có thể ảnh hưởng tới tim, cột sống, huyết áp... đấy, bởi phần bản lưng xiết vào dây thần kinh cột sống, tim... 👉 lâu dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe chị em mình. Đặc biệt các chị làm văn phòng luôn bị cái gọng làm khó chịu vì nó cấn vào vòng 1.
🍏Chị em phụ nữ mặc áo lót những 16 tiếng/ngày. Nếu chị em ko lựa chọn đc cho mình một chiếc áo ngực ưng ý thì sẽ rất hại cho núi đôi của chúng ta.
🍏Thấu hiểu điều này BB mang tới dòng sản phẩm áo lót đúc , áo ngực su đúc không gọng mặc như không mặc rất thoáng cho núi đôi của chị em.
🍏đặc biệt mùa hè chị em không thể thiếu loại áo lót nữ nâng ngực bằng chất liệu su non đúc nguyên khối,không đường may bên trong áo có bàn tay nâng đẩy tuyệt đối ôm trọn bầu ngực và ngoài ra chất liệu su rất hút mồ hôi tốt cho sức khỏe núi đôi của chị em.
Bởi nó rất dễ chịu, mặc mà như không mặc, nhưng lại nâng và gom, dây lưng cotton giãn nhẹ rất dễ chịu, thiết kế #không_gọng nên ưng từ chất liệu và form áo luôn,
💯 Sản phẩm mới 100%, chất lượng cao Áo Lót Su
Hàng có sẵn
💯 Chất liệu và kích thước sản phẩm:Áo Ngực Su
Chất liệu: áo lót su không gọng cao cấp, su đúc nguyên khối
Màu sắc: nhiều màu
Kích thước: size 34,36,38
👉 Đừng ngại nhắn tin cho shop để đc tư vấn nhé các nàng
Khi nhận hàng chị em nhớ quay video khui hàng, và đừng chần chừ nhắn cho shop để đc shop giải quyết nhanh chóng trong bất kì trường hợp lỗi nào nhé. shop có chế độ bảo hành lỗi 1 đổi 1 nên chị em yên tâm mua sắm nha.
Áo Lót Nâng Ngực Không Gọng

#aosu #aolotducsu #aolotsukhonggong #aolotbantay #aolotnunangnguc #aolotsukhonggong #aolotbantay #aongucsuduckhonggong #aongucsu #aolotsu #aolotnangnguc #aolotnunangnguc #aolotduc #aolotducsu

Xưởng Đồ Lót BB STORE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Xưởng Đồ Lót BB STORE

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Áo ngực