[SAFFRON ORGANIC NEGIN 1GR] THẦN DƯỢC NHUỴ HOA NGHỆ TÂY - THẢO DƯỢC "100% NGUYÊN CHẤT"‎ HÀNG CÔNG TY BAHRAMAN IRAN

5.0
46 Đánh Giá
143 Đã Bán
30
310.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ bảy 22/05/2021 lúc 01:23 CH

SAFFRON LÀ GÌ? VÌ SAO SAFFRON ĐƯỢC VÍ NHƯ TIÊN DƯỢC, THẦN DƯỢC?
Saffron (nhụy hoa nghệ tây) đang dần được biết đến và là sản phẩm hỗ trợ rất nhiều cho sức khoẻ và đã được thế giới chứng minh công dụng qua hàng ngàn năm nay.
🌺 HOA NGHỆ TÂY SAFFRON hay gọi là HỒNG HOA TÂY TẠNG: BÁU VẬT CỦA PHỤ NỮ 🌺
- Nếu ai đã từng biết hoa này thì biết rằng Nhụy Hoa Nghệ Tây ngoài việc là thứ gia vị cao cấp (cho vài râu hoa vào rang cơm, kho gà..vv) còn nổi tiếng về chăm sóc sắc đẹp vì TÍNH NĂNG HOẠT HUYẾT RẤT TỐT , làm trẻ hoá, làm da đẹp mịn màng, trắng hồng, chữa nám tàn nhang, điều hoá khí huyết, đẩy khí xấu ứ đọng ra khỏi cơ thể,nhất là ứ đọng trong tử cung, chữa đau bụng kinh nguyệt, làm co nhỏ cổ tử cung, giảm căng thẳng stress, chữa mất ngủ, chống béo phì, kéo dài tuổi kinh nguyệt, chống lão hoá, giữ gìn tuổi thanh xuân.
- Ngăn chặn các tác động của một loạt các hợp chất hóa học có khả năng gây ra căn bệnh ung thư và khôi phục các chất chống oxy hóa (như superoxide dismutase) có tác dụng ức chế các tế bào ung thư. Và chống trầm cảm, mất trí nhớ...
- Rất giàu các vitamin nên nhuỵ hoa nghệ tây có thể được dùng để đắp mặt. Làm da đẹp mịn màng.
⚠ Kiêng cự : Vì tính năng hoạt huyết cao nên phụ nữ mang thai không nên uống - tuy nhiên vẫn có thể dùng để đắp mặt cho làn da đẹp mịn màng, và giữa kỳ kinh nguyệt nếu đang ra nhiều không nên uống trong kỳ kinh., chỉ uống trước và sau. Nếu bị đau bụng kinh nguyệt thì NÊN dùng để đả thông khí huyết.
- Cách Dùng: cho 3-4 sợi nhụy hoa vào cốc nước nóng, uống 2,3 lần nước đến khi nào hết mùi vị , nhụy hoa nhạt thì thôi.
- Vì đây là hoa quý hiếm, mỗi bông chỉ có 3 sợi nhuỵ nên giá cao và được bán theo gram, và thị trường cũng có rất nhiều hàng giả nhuộm màu..vv . Nhà tớ tiếp viên xách trực tiếp tại Iran và không qua bất kỳ khâu trung gian nên mua được giá rất tốt so với thị trường. Giá cộng sau chi phí vận chuyển cố gắng giá rẻ nhất cho mọi người. Cho nên mọi người không phải so sánh giá : đắt rẻ hơn chỗ khác. Về chất lượng bên tớ đảm bảo hàng tốt nhất và giá tốt nhất cho mọi người nhé
- Giá : 1 LOẠI DUY NHẤT : Best Quality Nhụy Hoa To Già Nhất và lấy mỗi phần ngắn đỏ chót bên trên đầu rất nhiều vi chất gọi là loại thượng hạng - Negin.
- HSD: 2020
UmiUmiCosmetics, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

UmiUmiCosmetics

Tham gia: 18-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ quà tặng