Sách Tổng Luyện Ngữ Pháp Tiếng Anh KÈM KHOÁ HỌC HITBOOKS - Tác giả HUYỀN WINDY

5.0
11 Đánh Giá
135 Đã Bán
6
198.400 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ sáu 12/04/2024 lúc 05:42 CH

SÁCH TỔNG LUYỆN NGỮ PHÁP TIẾNG ANH
 🎯Chỉ với 1 tháng cày bộ sách này, mình đã lấy được gốc tiếng Anh trong 3 năm học của mình bằng phương pháp hiện đại - duy nhất trên thị trường.
🎯Dành cho các bạn học sinh cấp 1, 2,3, ôn luyện thi các cấp hoặc dành cho các bạn sinh viên, muốn tăng vọt điểm số hay muốn thi các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: Muỗng thần hỗ trợ chinh phục tiếng Anh 9+ và IELTS 8.0+: Sách tổng luyện ngữ pháp tiếng Anh Basic Grammar In Use. Giúp việc tự học tiếng Anh trở nên cực dễ.
🎯Một trong những ưu điểm của combo này là giúp bạn tự học ngữ pháp theo phương pháp tối ưu Pomodoro (Phương pháp quả cà chua). Đây là phương pháp học theo chuẩn quốc tế, giúp bạn:  Làm chủ thời gian. 
🎯 Sử dụng phương pháp Pomodoro (Quả cà chua) hướng bạn tập trung cao độ. Phương pháp học này đã người học cảm thấy yêu thích việc học, không còn sợ hoc ngữ pháp tiếng Anh nữa. Phương pháp giúp việc học trở nên cực dễ. “Dễ học – Dễ nhớ - Dễ hiểu – Dễ áp dụng”. Bạn sẽ nhớ ngay được kiến thức trong quá trình học và cảm thấy ngữ pháp tiếng Anh rất dễ không khó như đã nghĩ. Đặc biệt là cảm giác sợ ngữ pháp khó tiếng Anh đã không còn nữa. Vì sao “HỌC TIẾNG ANH CỰC DỄ?” Vì dựa trên 4 TIÊU CHÍ - HỌC CỰC DỄ. 
1. Dễ học – 110 đề mục ngữ pháp được viết tỉ mỉ, chi tiết, giải thích kỹ. Bên cạnh đó 110 đề mục ngữ pháp này còn được viết rất sáng tạo, có bộ nhân vật vô cùng sinh động gắn liền với tình huống giao tiếp hàng ngày, lối viết dí dỏm-hài hước-lôi cuốn như đọc truyện tranh, giúp tự động nạp kiến thức một cách rất tự nhiên.
2. Dễ nhớ - Sử dụng phương pháp Pomodoro hướng người học tập trung cao độ sẽ giúp não bộ nạp thông tin tăng gấp 400%. 
3. Dễ hiểu - Có giảng viên - Thạc Sỹ- Tiến sỹ Trường ĐHNN ĐHQG chuyên ngành tiếng Anh giảng tỉ mỉ - chi tiết từng chút một (như giáo viên kèm dạy 1/1), khiến việc tự học của bạn trở nên dễ dàng và thấy rất dễ hiểu.
4. Dễ áp dụng - Nội dung các bài học trong sách được nghiên cứu và phát triển trong 15 năm, chọn lọc 110 chủ điểm ngữ pháp thông dụng nhất, bám sát kiến thức và đề thi của các lớp, các kì thi lấy chứng chỉ tiếng Anh quốc tế như IELTS, TOEIC, VSTEP, SAT, GMAT, TOEFL,…
Chỉ khi ta áp dụng ĐÚNG 4 TIÊU CHÍ trên chúng ta mới thấy “Học ngữ pháp tiếng Anh cực dễ”.
🎯CHỈ DUY NHẤT CUỐN SÁCH NÀY ÁP DỤNG ĐỦ - CHUẨN 4 TIÊU CHÍ NÀY 
🎯   ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI SÁCH THÔNG THƯỜNG
1.  Thiết kế TAKE NOTES cực đẹp kích thích não bộ ghi nhớ thông tin cực sâu.
2.  GỒM 450 video giảng chi tiết toàn bộ nội dung trong sách do – Thạc Sỹ - Tiến Sỹ - Giảng Viên Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội giảng dạy.
3.  Phương pháp khoa học và hiện đại nhất kết hợp 4 TIÊU CHÍ - học cực dễ: 1. Dễ học – 2. Dễ nhớ - 3. Dễ hiểu – 4. Dễ áp dụng. 
4.  Hệ thống lý thuyết và bài tập chắc chắn có trong bài thi các cấp.
5.  Giảng viên giảng tỉ mỉ, chi tiết - Luyện 110 đề mục ngữ pháp, tăng vọt điểm số lên 9+.
6.  Các giáo viên tiếng Anh hỗ trợ và đồng hành 24/7.
🎯110 đề mục ngữ pháp cùng với hệ thống lý thuyết và bài tập bám sát đề thi thật. Từng bài học được giải thích rất kỹ, rõ ràng, cung cấp kiến thức về các thì cơ bản, với hướng dẫn sâu hơn về cách sử dụng theo mỗi ngữ cảnh khác nhau. Tiếp theo là các loại từ, danh từ, động từ, tính từ, câu so sánh hơn, hơn nhất, ngang bằng, danh từ sở hữu, câu điều kiện, trực tiếp-gián tiếp, mệnh đề, câu ước, phát âm, đánh dấu trọng âm,
🎯 Mình học sách này thấy cực kỳ dễ hiểu do các hình ảnh được thiết kế rất bắt mắt và các tình huống trong sách rất sát với thực tế, giúp một đứa chậm hiểu như mình nắm rõ được từng chủ điểm ngữ pháp một cách nhanh chóng.
 🎯 Điều mình thích nhất là khi mua quyển sách, mình được tặng kèm:
👉 ✅1. TẶNG KHOÁ HỌC 999K- 450 VIDEO giảng cực chi tiết, giải thích kỹ. 
- Toàn bộ nội dung trong sách được giảng chi tiết theo 450 video.
👉✅ 2. Tặng ebook BÀI TẬP 450 trang, chữa giảng chi tiết.
TÁC GIẢ HUYỀN WINDY
– Tác giả là trưởng nhóm và là người sáng lập ra thương hiệu sách The Windy
- Hơn 15 kinh nghiệm biên soạn sách, tác giả đã xuất bản và phát hành hơn 170 đầu sách tại thị trường Việt Nam với rất nhiều đầu sách bán hơn 1 triệu bản in.
- Tác giả Huyền Windy còn là một trong các tác giả có số lượng sách lớn nhất Việt Nam. Sách của tác giả được rất nhiều các bạn đọc giả Việt Nam yêu thích và mến mộ. Sách của tác giả luôn nằm trong top best seller tại thị trường Việt Nam. Tác giả nhận được rất nhiều các giải thưởng và danh hiệu sách bán chạy nhất nhiều năm, sách lọt top 5 tốt nhất do cộng đồng mạng bình chọn cũng như các đơn vị tổ chức xuất bản trao tặng.
_________________________________________________
NHÀ PHÁT HÀNH HITBOOOKS
NĂM XUẤT BẢN 2023
NHÀ XUẤT BẢN Hồng Đức
TÁC GIẢ Huyền Windy
HIỆU ĐÍNH Thạc sỹ Nguyễn Thanh Vân - Giảng viên ĐHNN- ĐHQGHN
KÍCH THƯỚC 19cmx27cm
SỐ TRANG 239

HITBOOKS SÁCH HAY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HITBOOKS SÁCH HAY

Tham gia: 12-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Học Ngoại Ngữ