Sách - Một nửa ấm áp (2 tập)

5.0
15 Đánh Giá
29 Đã Bán
68
59.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ hai 01/05/2023 lúc 04:10 CH

Mã sản phẩm: 8935212332668
Tác giả: Đồng Hoa
Kích thước: 14.5x20.5
Nhà xuất bản: NXB Văn Học
Năm xuất bản: 2017
Số trang: 428

[ #review ] MỘT NỬA ẤM ÁP - CUỐN SÁCH KHIẾN ĐỘC GIẢ BỊ DẰN VẶT THEO TỪNG TRANG SÁCH
_________________
Sang đến Một nửa ấm áp, Đồng Hoa đã lựa chọn bối cảnh hiện đại để kể lại câu chuyện mới của mình. Đó là chuyện tình đầy đau khổ xen lẫn ngọt ngào của cô gái Nhan Hiểu Thần.
Thời thanh xuân của cô sinh viên họ Nhan trôi qua trong giảng đường đại học và những cửa hàng, quán bar làm thêm. Bởi bố mất sớm khi cô vừa lên đại học và mẹ thì chìm trong nợ nần cờ bạc nên Hiểu Thần luôn phải tự thân vận động. Vất vả như vậy nhưng cô gái mạnh mẽ ấy vẫn từng bước từng bước vượt qua. Có lẽ sẽ câu chuyện sẽ chẳng có gì khác biệt, nếu như cô không gặp và yêu anh bạn cùng lớp - Thẩm Hầu - một chàng trai ngỗ nghịch và cá tính.
Trái tim của Nhan Hiểu Thần giống như một ngôi nhà trống huếch hoác và lạnh lẽo cô đơn còn Thẩm Hầu chính lại chính là ngọn lửa ấm áp đủ sưởi ấm tất cả xung quanh. Khi trái tim còn trẻ và ngọn lửa thanh xuân như bất tận, người ta dễ dàng bất chấp tất cả để mà yêu. Nhưng việc yêu thì dễ, còn việc ở bên nhau liệu có giản đơn? Nhất là khi giữa hai người có quá nhiều khoảng cách?
“Người ta thường nói trong tình yêu, người yêu nhiều hơn sẽ thua cuộc”, và thật đáng tiếc khi trong mối tình này, Nhan Thần không phải là người thắng cuộc. Cô hi sinh quá nhiều cho tình yêu của mình, bao gồm cả cơ hội để đi Mỹ du học, cả tấm bằng đại học và hơn hết là cả trái tim và cơ thể mình. Nhưng những gì Hiểu Thần nhận lại chỉ là tổn thương nối tiếp thương tổn.
Yêu là vậy, trong tình yêu có lẽ vĩnh viễn sẽ không có sự công bằng...
SÁCH QUẢ NA, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

SÁCH QUẢ NA

Tham gia: 01-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Văn Học Lãng Mạn