Sách MINDMAP 3000 Từ Vựng Tiếng Anh KÈM KHOÁ HỌC HITBOOKS - Tác giả HUYỀN WINDY

5.0
13 Đánh Giá
128 Đã Bán
6
191.400 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ sáu 12/04/2024 lúc 05:45 CH

SÁCH MINDMAP 3000 TỪ
👉 GIẢI PHÁP HỌC TỪ VỰNG TIẾNG ANH CỰC ĐỈNH VỚI: Sơ đồ tư duy chuẩn và đẹp nhất hiện nay
 🌵Có ai ở đây học tiếng Anh hơn 10 năm trời nhưng vẫn không thể tự tin giao tiếp tiếng Anh với người khác? Không thể hiểu nghĩa của một đoạn văn bản chỉ vì có quá nhiều từ mới?
🌵 Mình cũng đã từng như thế, trước đây mình đã từng học tiếng Anh rất thụ động và rất loay hoay không biết nên học bằng phương pháp nào. Mình ngại nói và chỉ biết đứng nhìn khi nghe người khác giao tiếp bằng tiếng Anh. 
Cho đến khi mình được một người bạn giới thiệu sách “Mind map hack 3.000 từ tiếng Anh” nhà Hitbooks.
Vì mình đã tìm hiểu và biết được việc học từ vựng là nền tảng của quá trình học bất kỳ một ngôn ngữ nào trên thế giới, nên mình đã tìm quyển sách học từ vựng cực kỳ hiệu quả này. Mình thấy khi học bằng sách này, mình được chủ động trong mọi giai đoạn của quá trình nạp từ vựng. Sách thì thiết kế bắt mắt, có hướng dẫn chi tiết và được biên soạn tỉ mỉ theo phương pháp dạy học hiện đại nhất hiện nay trên thế giới. Người học có thể học từ vựng qua mindmap - sơ đồ tư duy, phương pháp hiệu quả có hơn 250 triệu người trên thế giới sử dụng. Phương pháp hack học này đã giúp mình học đến hàng trăm từ vựng chỉ với 1 giờ đồng hồ.
       🚩 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI SÁCH THÔNG THƯỜNG
1. Sơ đồ tư duy 3 chuẩn: 1. chuẩn chia nhánh khoa học, 2. chuẩn tư duy hình ảnh, 3. chuẩn tư duy logic chỉ khi chuẩn 3 yếu tố trên thì mới kích thích được bộ não để ghi nhớ kiến thức nhanh và sâu.
2. GỒM 100 video hướng dẫn Hack 100 từ vựng tiếng Anh/h, giảng chi tiết 3000 từ vựng trong sách do– Tiến Sỹ - Giảng Viên Đại Học Ngoại Ngữ - Đại Học Quốc Gia Hà Nội giảng dạy.
3. 3000 TỪ VỰNG CỐT LÕI người bản ngữ sử dụng trong giao tiếp hàng ngày lên tới 95%., hiệu quả tăng 400% so với cách học thông thường.
4. 75 chủ đề thông dụng nhất kèm Bài tập thực hành bám sát theo từng chủ đề giúp luyện tập ghi nhớ kiến thức tức thời.
5.  Các giáo viên tiếng Anh hỗ trợ và đồng hành 24/7.
6. Sách mind map chuẩn và đẹp nhất trên thị trường.
🌵 Có file âm thanh người bản ngữ luyện nghe + Tặng khoá học trị giá 980K (100 video dạy theo toàn bộ nội dung trong sách). 
🌵 Tặng bookmark siêu xinh
👉Dành cho: Học sinh tiểu học, học sinh cấp 2, cấp 3, sinh viên, người đi làm, ôn luyện thi IELTS, TOEIC, giáo viên làm tài liệu giảng dạy…
Có bạn nào giống mình là sách phải đẹp thì mới có động lực học không. Mình thấy tất cả sách trong Combo được thiết kế rất là chỉn chu, bài nào cũng có hình minh họa sinh động, trực quan. Sách đẹp cộng với cách học hiện đại khiến cho hiệu quả học tập cao hơn 400% luôn đó.
Vừa học tiếng Anh vừa được tặng quá trời quà, ngại gì mà không mua ngay các bạn ha?
🔥 Chương trình chỉ áp dụng đến hết tuần này.
🔥Có đội ngũ chăm sóc đặc biệt giáo viên giỏi, nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm để giải đáp mọi thắc mắc của các bạn 24/7.
ĐẶC BIỆT TẶNG KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN “HACK 3.000 TỪ VỰNG TIẾNG ANH”. Trị giá: 980.000đ
DO– TIẾN SỸ TRIỆU THU HẰNG - GIẢNG VIÊN ĐANG DẠY TẠI TRƯỜNG ĐHNN-ĐQG HÀ NỘI DẠY CHI TIẾT 3.000 TỪ - ÁP DỤNG ĐƯỢC NGAY 
Bạn sẽ được tiến sỹ dạy chi tiết về phương pháp Hack não 100 từ vựng trong 1 h. Tiến sỹ dạy tỉ mỉ từ cách phát âm từng từ theo cách ngấm ngôn ngữ một cách tự nhiên và nhớ sâu và cực dễ.
___________________________________________________________________________
THÔNG TIN TÁC GIẢ:
TÁC GIẢ HUYỀN WINDY – tác giả là trưởng nhóm và là người sáng lập ra thương hiệu sách The Windy
- Hơn 15 kinh nghiệm biên soạn sách, tác giả đã xuất bản và phát hành hơn 170 đầu sách tại thị trường Việt Nam với rất nhiều đầu sách bán hơn 1 triệu bản in.
- Tác giả Huyền Windy còn là một trong các tác giả có số lượng sách lớn nhất Việt Nam. Sách của tác giả được rất nhiều các bạn đọc giả Việt Nam yêu thích và mến mộ. Sách của tác giả luôn nằm trong top best seller tại thị trường Việt Nam. Tác giả nhận được rất nhiều các giải thưởng và danh hiệu sách bán chạy nhất nhiều năm, sách lọt top 5 tốt nhất do cộng đồng mạng bình chọn cũng như các đơn vị tổ chức xuất bản trao tặng.
________________________________________________________________________
Thông tin nguồn gốc xuất xứ sách:
Nhà phát hành: HITBOOOKS
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Hồng Đức
Tác giả: Huyền Windy
Hiệu đính: Thạc sỹ Nguyễn Thanh Vân - Giảng viên ĐHNN- ĐHQGHN
Kích thước: 16cmx24cm
Số trang: 324
_____________________________________________________________________
#sachtienganh #sachtienganhchonguoimatgoc #sachtienganhmatgoc #tienganhcobanchonguoimoibatdau #chuyendenguphaptienganh #camnangcautructienganh #tienganhchonguoibatdau #sachhoctienganh #hoctienganhchonguoimoibatdau #baitaptienganh #tuvungtienganh #nguphaptienganh #tailieutienganh

HITBOOKS SÁCH HAY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HITBOOKS SÁCH HAY

Tham gia: 12-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Học Ngoại Ngữ