Sách - Lịch Sử Thế Giới (World History)

5.0
78 Đánh Giá
314 Đã Bán
10
392.000 đ

Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 12/04/2024 lúc 03:23 CH

Công ty phát hành : Zenbooks
NXB : NXB Dân Trí
Tác giả : Philip Parker
Dịch giả : Dương Nguyên - Phương Uyên - Lê Thị Hương Ly
Khổ: 5 x 19.5 x 23.5 cm
Số trang : 416
Loại bìa : Bìa cứng
Xuất bản năm 2023
“Lịch sử thế giới” như một bách khoa toàn thư đồ sộ và hấp dẫn, trình bày những đường nét cơ bản của lịch sử loài người - những điều đã và đang định hình nên hiện tại và cả tương lai chúng ta.
“Lịch sử thế giới” (tựa gốc: “World History”) của Philip Parker là ấn phẩm hứa hẹn đáp ứng được nhu cầu đó. Sách như một bách khoa toàn thư lịch sử đồ sộ, trình bày những diễn biến quan trọng nhất của từng quốc gia, dân tộc và từng nền văn minh theo dòng thời gian suốt 5, 6 triệu năm. Qua đó, cuốn sách giúp bạn đọc hiểu những đường nét cơ bản của lịch sử loài người - những điều đã và đang định hình nên hiện tại và cả tương lai chúng ta.
Sách được chia thành 8 phần. Sau phần mở đầu khá ngắn gọn về vai trò của lịch sử, tác giả dành 7 phần còn lại cho tương ứng 7 giai đoạn trong dòng chảy tiến hoá.
Trong giai đoạn đầu tiên - thế giới tiền sử - Philip Parker giới thiệu về tổ tiên của loài người, xuất hiện vào khoảng 5, 6 triệu năm trước; đặc biệt là sự xuất hiện của loài người hiện đại (Homo sapiens) vào khoảng 200.000 năm trước. Ta được trở về với quá khứ ban sơ, thời của các kỷ băng hà, săn bắt hái lượm, những bức tranh hang động; và sau đó là sự xuất hiện của những ngôi làng đầu tiên, nông nghiệp cùng những xã hội sơ khai nhất như Lưỡng Hà, Ai Cập…
Bên cạnh nội dung đồ sộ và hấp dẫn, “Lịch sử thế giới” còn gây ấn tượng bởi những hình ảnh minh hoạ bắt mắt, nhiều màu sắc. Đó có thể là tấm bản đồ, bức tranh cổ, hay hình vẽ, ảnh chụp các hiện vật, bức tượng và nhân vật xa xưa…
Cứ như vậy, hơn 400 trang sách như dòng chảy sống động của thời gian trôi qua trước mắt độc giả, cho ta một cảm nhận về lịch sử bao la, phức tạp, đôi khi kịch tính và thật huyền diệu.
Đây có thể được xem là một cuốn bách khoa toàn thư lịch sử, để truyền cảm hứng cho những hành trình tìm tòi sâu hơn của mỗi người đọc; đồng thời là nguồn tư liệu để bạn đọc quay lại tra cứu mỗi khi cần thiết.
ZENBOOKS.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ZENBOOKS.vn

Tham gia: 14-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Lịch Sử - Văn Hoá