Sách Hay Về Rèn Luyện Trí Nhớ Và Tư Duy: Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược The art of Strategy + Nhảy Moonwalk Cùng Einstein

5.0
19 Đánh Giá
74 Đã Bán
89
82.500 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ tư 20/09/2023 lúc 07:06 CH



1, Sách Nghệ Thuật Tư Duy Chiến Lược: Ứng dụng của LÝ THUYẾT TRÒ CHƠI trong công việc và cuộc sống (Alpha Books)
Mô tả sản phẩm:Có phải những người chiến thắng các chương trình truyền hình thực tế được trời phú cho trí thông minh và kỹ năng hơn người?
Có phải các nhà đầu tư vĩ đại có thể nhìn thấy những điều mà hầu hết mọi người bỏ lỡ?
Có phải các tay chơi poker sở hữu những tài năng mà chúng ta không có?
Câu trả lời cho tất cả những câu hỏi trên là "Không hề!" Họ hoàn toàn "bình thường", như bạn, như tôi hay bất cứ ai ngoài kia.






Thông qua Nghệ thuật tư duy chiến lược, bạn sẽ thấy "những người thành công" trong mọi lĩnh vực từ giải trí đến chính trị, từ giáo dục đến thể thao, v.v... đạt thành công vang dội là nhờ luôn nắm vững lý thuyết trò chơi hay nghệ thuật tư duy chiến lược, với khả năng dự đoán những động thái tiếp theo của người cùng chơi, trong khi biết rõ rằng đối thủ đang cố gắng làm điều tương tự với mình.
Ngoài ra, bạn cũng sẽ nắm được những bí kíp vô cùng giản đơn để có thể áp dụng lý thuyết trò chơi vào cuộc sống lẫn công việc, từ đó sở hữu một cuộc đời đáng sống.
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Avinash K Dixit, Barry J Nalebuff
Người Dịch Kim Phúc
NXB NXB Lao Động
Năm XB 2019
Trọng lượng (gr) 580
Kích thước 16 x 24
Số trang 560
Hình thức Bìa Mềm
Ngôn ngữ Sách tiếng Việt

2, New York Times Bestseller - Sách Nhảy Moonwalk Cùng Einstein: Nghệ thuật và khoa học để nhớ được mọi thứ



"Nhảy moonwalk cùng Einstein” vừa là câu chuyện về hành trình từ tay nhà báo mới ra trường đến với chức vô địch giải Vô địch Trí nhớ Mỹ năm 2006 của tác giả Joshua Foer, vừa là những tìm hiểu, khám phá của anh về nghệ thuật ghi nhớ trong quá trình đến với “môn thể thao trí tuệ” này.

- Tác giả đã có những tìm tòi sâu sắc về lịch sử của nghệ thuật ghi nhớ, từ thời cổ đại hưng thịnh đến thời đại ngày nay, khi chúng ta có vô số phương tiện giúp ghi nhớ mọi thứ từ đơn giản đến phức tạp trong cuộc sống thường ngày, công việc hay hầu như mọi lĩnh vực khác.

Trong quá trình này, Foer cũng gặp gỡ, trao đổi, giao lưu cùng nhiều tên tuổi có tiếng trong làng “luyện trí nhớ”, cũng như một số trường hợp đặc biệt được đưa vào nghiên cứu khoa học về trí nhớ, để từ đó tìm hiểu sâu hơn về yếu tố giúp con người nhớ được nhiều hay thậm chí quên tất cả.

Điều tác giả rút ra qua những đào sâu tìm hiểu này là dù có được hỗ trợ đến đâu từ những thứ ngoại vi, chúng ta vẫn cần trau dồi, nuôi dưỡng khả năng ghi nhớ của bản thân, bởi ký ức chính là điều làm nên mỗi con người.

- Một phần quan trọng làm nên sức hấp dẫn của tác phẩm là quá trình giành chức vô địch giải Trí nhớ Mỹ của tác giả: từ thời gian luyện tập từ gần như con số 0 về ghi nhớ, đến các vòng thi trong buổi thi đấu gay cấn. Với lối kể nhẹ nhàng, hóm hỉnh, Foer cho thấy “ghi nhớ” không phải điều chỉ dành cho các thiên tài, thần đồng hay những người có ít nhiều điểm kỳ quặc, khác người… mà là khả năng tiềm tàng trong bất cứ ai, miễn là chúng ta dành tâm trí và sự trân trọng cho các kỹ thuật ghi nhớ vốn đã tồn tại suốt hàng ngàn năm này.

Đồng thời, độc giả cũng được giới thiệu một số phương pháp để ghi nhớ hiệu quả, trong đó nổi bật nhất là “lâu đài ký ức”.


Trích Báo Lao Động:


Review của khách hàng:


👑 VỀ JOSHUA FOER - TÁC GIẢ CUỐN SÁCH "NHẢY MOONWALK CÙNG EINSTEIN" 👑



Foer đã bán cuốn sách đầu tiên của mình, Moonwalking with Einstein: The Art and Science of Remember Everything cho Penguin để xuất bản vào tháng 3 năm 2011. Anh đã nhận được khoản tiền ứng trước 1,2 triệu đô la khi mới 22 tuổi.

Năm 2006, Foer đã giành chiến thắng trong sự kiện "những lá bài tốc độ" của Giải vô địch trí nhớ Hoa Kỳ bằng cách ghi nhớ bộ bài 52 lá trong 1 phút 40 giây. Moonwalking with Einstein mô tả hành trình của Foer với tư cách là một nhà báo có sự tham gia để trở thành nhà ghi nhớ vô địch quốc gia, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia ghi nhớ người Anh, Ed Cooke.

Tác phẩm của Foer đã xuất hiện trên The New York Times, The Washington Post, Slate và The Nation. Vào năm 2007, tạp chí văn hóa và nghệ thuật bắt đầu xuất bản chuyên mục "A Minor History Of" của Foer. 




Mã hàng 8935251411690
Tên Nhà Cung Cấp Alpha Books
Tác giả Joshua Foer
Người Dịch Phạm Diệu Linh
NXB NXB Thế Giới
Năm XB 2020
Trọng lượng (gr) 350
Kích thước 24 x 16 cm
Số trang 324
Hình thức Bìa Mềm
---------------
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI:
- UY TÍN & TRÁCH NHIỆM với khách hàng là phương châm làm việc của chúng tôi.
- Cam kết sách thật, sách chuẩn từ NXB
- Đóng gói cẩn thận, vận chuyển nhanh chóng tới độc giả

#Nhà_sách_Alpha_Books
Nhà Sách Alpha, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nhà Sách Alpha

Tham gia: 01-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh