Sách Ehon Phát triển sáng tạo cho bé 3 6 tuổi - Mùa xuân của bê con (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)

5.0
13 Đánh Giá
104 Đã Bán
41
38.250 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ tư 20/09/2023 lúc 01:45 CH

Một cuốn tranh truyện đầy màu sắc về thế giới động vật giữa cuộc sống của con người. Thích hợp với các bạn nhỏ yêu thích khám phá, kích thích trí tưởng tượng phong phú.

- Tóm tắt


Cuốn truyện đầy ắp những hình ảnh phong phú về sự trưởng thành của chú Bê con trong một năm từ mùa xuân này sang mùa xuân sau. Và đầy những niềm vui cùng phước lành, một cuốn truyện dành cho tất cả mọi người.

Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam
Tác giả: Gomi Taro
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Năm xuất bản: 10/2020
Kích thước: 26cm x 21cm
Số trang: 36 trang
Loại bìa: Bìa mềm

☀️ GIỚI THIỆU VỀ EHON
Ehon (ê-hông) - sách tranh truyện Nhật Bản dành riêng cho tất cả các bạn nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. Ehon - sách tranh truyện Nhật kết hợp hài hòa các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và những câu từ đơn giản.  Sách tranh truyện Ehon thường có đề tài đa dạng, từ việc giới thiệu thế giới thiên nhiên, động vật, con người, đến các câu chuyện thú vị về gia đình, bạn bè, và cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào những câu chuyện ngắn gọn và dễ hiểu, sách tranh truyện Ehon giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ, trí tưởng tượng, và sự tò mò.

Phụ huynh Nhật Bản rất tin tưởng vào phương pháp dạy con bằng sách Ehon, nhờ đó các em bé Nhật Bản được nuôi dưỡng tính kỷ luật và nghiêm túc từ khi còn nhỏ. Hiện nay, phương pháp này đã lan rộng và được ứng dụng phổ biến trên toàn cầu.




Với chất lượng nội dung cao và tranh vẽ đẹp mắt, sách tranh truyện Ehon không chỉ là công cụ giáo dục mà còn là món quà tuyệt vời để tạo dựng sự kết nối giữa ba mẹ và con. Sách Ehon Mogu giúp tăng cường tình cảm gia đình và khuyến khích việc đọc sách cùng nhau. Sách tranh truyện Ehon sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trí tuệ và tâm hồn trẻ thơ.

✨ CẢM ƠN BA MẸ ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA “MỌT SÁCH MOGU”! 
Mọt sách Mogu tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phát hành sách Ehon, với hơn 200 tựa sách đa dạng theo các chủ đề, phù hợp với từng độ tuổi, giúp ba mẹ có sự lựa chọn sách Ehon tranh truyện tốt nhất!

Sách của nhà Mogu được mua bản quyền trực tiếp từ đối tác tại Nhật Bản, chúng mình đảm bảo giữ nguyên chất lượng và nội dung của tác giả Ehon Nhật Bản. Mogu chúng mình cam kết mang đến cho các bé trải nghiệm đọc sách tuyệt vời, đúng theo tinh thần của sách tranh truyện Ehon Nhật Bản.

■ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA MỌT SÁCH MOGU
+ Hỗ trợ bảo hành đổi hàng 7 ngày theo chính sách shopee
+ Cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền do lỗi vận chuyển, lỗi sản xuất

#ehon #sachchobe #sachtreem #sáchchobé #sáchtrẻem #ehonchobe #sachnuoidaycon #sáchnuôidậycon #sachchocon #sáchchocon #dạyconkiểunhật #dayconkieunhat #trẻsơsinh #tresosinh #ehonnhatban #combo #sáchhay #nhàsáchonline #mogu #Mogu #Motsachmogu #tuduy #phattrientuduy #phattrienquansat #phattrientrinao #lamquenvoisach
Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore

Tham gia: 20-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi