Sách Ehon - Phát triển quan sát - Combo Gư-ri, Gư-ra du ký - Cho bé 3 6 tuổi (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)

5.0
47 Đánh Giá
618 Đã Bán
25
101.150 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ tư 20/09/2023 lúc 12:59 CH

Sách Ehon - Phát triển quan sát - Combo Gư-ri, Gư-ra du ký - Cho bé 3 6 tuổi (Tranh truyện ehon Nhật Bản cho bé)
■ Thông tin chung
Ra đời từ năm 1963, “Gư-ri và Gư-ra” là series ehon nổi tiếng tại Nhật Bản đã được dịch ra 14 thứ tiếng và phát hành trên 20,800,000 bản trên khắp thế giới. Có tới 19 cuốn truyện liên quan đến seris được phát hành, nhiều bậc cha mẹ và các con thuộc hai thế hệ vẫn tiếp tục là độc giả của “Gư-ri và Gư-ra”. Bộ sách kể về hai bạn chuột đồng Gư-ri và Gư-ra có một cuộc sống thật êm đềm, bình yên, vui vẻ, hạnh phúc. Hai bạn rất thích nấu nướng, ăn uống, thích hát, thích dọn dẹp nhà cửa và đi du lịch, dã ngoại...Qua các câu chuyện của 2 bạn mà các bạn được khám phá những điều thú vị về thế giới xung quanh đầy mới lạ.

■ Combo Gư-ri Gư-ra gồm 8 cuốn Ehon:
Bài ca 12 tháng của Gư-ri và Gư-ra: Một năm có 12 tháng và mỗi tháng với 2 bạn chuột đều có những điều đặc biệt và vui vẻ. Hãy cùng giở từng trang sách để hòa mình với không khí sống động và cảm nhận sự thay đổi dần qua các mùa trên từng câu thơ thể hiện các tháng trong năm trong câu truyện nhé ^^!

Gư-ri và Gư-ra: Hai bạn chuột đồng sinh đôi Gư-ri và Gư-ra rất thích nấu nướng và ăn uống. Xách chiếc giỏ to đi vào rừng để nhặt quả sồi và hạt dẻ về nấu ăn thì bỗng gặp một quả trứng to ơi là to. Với quả trứng này thì hai bạn ấy sẽ làm món gì nhỉ? Bật mí là đọc xong cuốn truyện này, bố mẹ và các bé sẽ học thêm được công thức làm một món ăn mới đó.

Gư-ri và Gư-ra dọn dẹp nhà cửa: Mùa xuân mang theo tia nắng ấm chiếu sáng mọi ngóc ngách trong phòng, đúng là một ngày thích hợp để dọn dẹp nhà cửa. Chúng ta hãy học theo hai bạn Gư-ri và Gư-ra, bắt tay vào dọn dẹp thôi!

Gư-ri và Gư-ra đi dã ngoại: Hai bạn đợi mãi mà chưa đến giờ ăn trưa bèn rủ nhau chạy bộ sau khi tập thể dục. Thế rồi hai bạn cùng bị vướng vào 1 sợi len từ trong bụi rậm. Sợi len này không biết dẫn đến tận đâu nhỉ? Cùng dõi theo chuyến đi dã ngoại thú vị của hai bạn chuột đồng nhé!

Gư-ri, Gư-ra và bạn Kururi-kura: Một người bạn mới xuất hiện là Kururi-kura. Đây là một bạn Thỏ thích trèo cây và khám phá bầu trời trên chiếc thuyền mây. Cùng xem 3 bạn sẽ cùng nhau đi những đâu và làm những gì nhé!

Gư-ri và Gư-ra đi tắm biển: Hai bạn đi đến gặp Thủy quái và giúp đỡ Thủy quái lấy được viên ngọc trai bị mắc kẹt trong hốc. Để trả ơn cho hai bạn chuột, Thủy quái đã dạy hai bạn rất nhiều các kiểu bơi khác nhau.

Gư-ri, Gư-ra và bạn Sư-mi-rê: Buổi sáng, hai bạn Gư-ri, Gư-ra ra chăm sóc vườn rau ngoài sân. Lần này, hai bạn quyết định muốn trồng thêm bí ngô. Khi hai bạn đang mải mê nghiên cứu cách trồng và cách chế biến món ăn từ bí ngô thì một bạn nhỏ xuất hiện và đem đến một quả bí ngô độc nhất vô nhị trên thế giới. Các bạn sẽ làm gì với quả bí ngô đó nhỉ?

Gư-ri và Gư-ra Vị khách đặc biệt: Gư-ri và Gư-ri phát hiện dấu chân khổng lồ trên tuyết. Dấu chân này dắt hai bạn đến… ngôi nhà của mình. Vậy vị khách đặc biệt này là ai?

Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam
Tác giả: Rieko Nakagawa & Yuriko Omura
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Kích thước: 26cm x 19cm/cuốn
Số trang: 36 trang/cuốn
Loại bìa: Bìa mềm

■ GIỚI THIỆU VỀ EHON
Ehon (ê-hông) - sách tranh truyện Nhật Bản dành riêng cho tất cả các bạn nhỏ từ 0 đến 6 tuổi. Ehon - sách tranh truyện Nhật kết hợp hài hòa các yếu tố màu sắc, tranh vẽ và những câu từ đơn giản.  Sách tranh truyện Ehon thường có đề tài đa dạng, từ việc giới thiệu thế giới thiên nhiên, động vật, con người, đến các câu chuyện thú vị về gia đình, bạn bè, và cuộc sống hàng ngày. Nhờ vào những câu chuyện ngắn gọn và dễ hiểu, sách tranh truyện Ehon giúp bé phát triển khả năng ngôn ngữ, trí tưởng tượng, và sự tò mò.
Phụ huynh Nhật Bản rất tin tưởng vào phương pháp dạy con bằng sách Ehon, nhờ đó các em bé Nhật Bản được nuôi dưỡng tính kỷ luật và nghiêm túc từ khi còn nhỏ. Hiện nay, phương pháp này đã lan rộng và được ứng dụng phổ biến trên toàn cầu.

■ CẢM ƠN BA MẸ ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA “MỌT SÁCH MOGU”! 
Mọt sách Mogu tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phát hành sách Ehon, với hơn 200 tựa sách đa dạng theo các chủ đề, phù hợp với từng độ tuổi, giúp ba mẹ có sự lựa chọn sách Ehon tranh truyện tốt nhất!
Sách của nhà Mogu được mua bản quyền trực tiếp từ đối tác tại Nhật Bản, chúng mình đảm bảo giữ nguyên chất lượng và nội dung của tác giả Ehon Nhật Bản. Mogu chúng mình cam kết mang đến cho các bé trải nghiệm đọc sách tuyệt vời, đúng theo tinh thần của sách tranh truyện Ehon Nhật Bản.

■ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA MỌT SÁCH MOGU
+ Hỗ trợ bảo hành đổi hàng 7 ngày theo chính sách
+ Cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền do lỗi vận chuyển, lỗi sản xuất

#ehon #sachchobe #sachehonchobe #ehonchobe #sachnuoidaycon #sachchocon #dayconkieunhat #tresosinh #ehonnhatban #combo #Motsachmogu #tuduy #sangtao #kichthichthigiac #sachtranhtruyen #sachtranhtruyenchobe #sachchobe #sachtreem #ehon #sachnuoidaycon #sachchocon #tranhtruyenchobe #dayconkieunhat #education #sachnhidong
Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore

Tham gia: 20-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi