Sách Ehon cho bé 0-2 tuổi - Combo em bé biết yêu thương (combo gắn kết tình cảm) Tranh truyện Nhật Bản cho bé

5.0
138 Đánh Giá
1.991 Đã Bán
19
149.600 đ

Huyện Thường Tín, Hà Nội

thứ tư 20/09/2023 lúc 12:51 CH

Nội dung đơn giản mà sâu sắc được thể hiện bằng những hình vẽ vô cùng đáng yêu ngộ nghĩnh với những mảng màu lớn, chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú và hào hứng theo dõi. Các bé sẽ học được việc thể hiện, chia sẻ tình cảm, cảm xúc yêu thương thông qua những câu chuyện đơn giản, nhưng lại là hành trang vô cùng quan trọng để hình thành nên nhân cách và tính cách của trẻ sau này.

1. Chạm tay nhau
- Thông tin chung


Nét vẽ đậm cùng màu sắc ấn tượng thu hút sự chú ý của bé. Dạy bé cách thể hiện tình cảm và kết nối với mọi người xung quanh theo cách thật tự nhiên. Cụm từ chạm tay nhau lặp đi lặp lại cùng trò chơi chạm tay mỗi khi đọc cuốn sách này sẽ khuyến khích khả năng vận động và phát triển ngôn ngữ cho trẻ.
- Tóm tắt
Bạn Cáo và bạn Gấu…chạm tay nhau. Bạn Kiến và bạn Chuột chũi…chạm tay nhau. Tất cả các bạn động vật dễ thương đề hòa thuận và chạm tay nhau.

2. Nối
- Thông tin chung
Chúng ta kết nối với nhau từ những thứ nhỏ bé. Cuốn sách nhấn mạnh và lặp lại từ nối như một cách truyền tải cho trẻ nhỏ rằng: xung quanh ta luôn có tình yêu thương, sự kết nối với mọi người. 
- Tóm tắt
Các bạn động vật đều đang nối với nhau. Bạn Voi đang nối với nhau bằng những chiếc vòi. Bạn Vịt đang nối với nhau bằng cách nắm tay,… Cả mẹ, bé và bố cùng đang nối với nhau nữa.Cả gia đình đang kết nối với nhau như thế nào nhỉ? 

3. Vừa in
- Thông tin chung
Cuốn sách nhấn mạnh sự che chở và tình mẫu tử của mẹ dành cho con. Hỉnh ảnh lặp lại của những bạn động vật nhỏ lúc nào cũng chủ động sà vào lòng mẹ giúp con sâu trong tiềm thức hiểu rằng mẹ luôn là lối về ấm áp và luôn sẵn sàng che chở cho các con
- Tóm tắt
Bạn Bê lũn chũn vừa in dưới bụng mẹ. Các bạn Chuột túi, Khỉ con, Vịt con và nhiều bạn khác cùng đến với mẹ. Cuối cùng là em bé lon ton trèo vào lòng mẹ. Vừa in! 

4. Này cậu ơi
- Thông tin chung
Một cuốn Ehon vô cùng dễ thương, đáng yêu của nhà Mogu có tác dụng chữa lành và làm tâm hồn trở nên hạnh phúc, vui vẻ. Bạn nhỏ nào cũng sẽ thấy thật hạnh phúc khi được nghe lời yêu thương, cuốn sách giúp con cảm nhận và thể hiện được tình yêu thương với mọi người.
- Tóm tắt
Một lời yêu thương cũng làm mình cảm thấy hạnh phúc, một cái ôm cũng làm ta thấy ấm áp tâm hồn. Hãy cùng với bạn Gà thủ thỉ những lời yêu thương với những người mà mình yêu quý nhé!


Công ty phát hành: Công ty TNHH More Production Việt Nam
Tác giả: nhiều tác giả
Nhà xuất bản: NXB Kim Đồng
Năm xuất bản: 2022
Số cuốn: 4
Các sách: Nối, Chạm tay nhau, Này cậu ơi, Vừa in
Kích thước: 18cm x 19cm
Loại bìa: Bìa mềm
Số trang: 92 trang/ 4 cuốn

☀️ Sách Ehon là gì?
Sách Ehon là loại sách rất được ưa chuộng cho trẻ em Nhật Bản. Đặc trưng của sách ehon là sự kết hợp giữa các văn bản ngắn và những hình ảnh độc đáo, bắt mắt với màu sắc tươi sáng. Điều này cho phép trẻ em tự do tư duy, phát triển khả năng quan sát và sáng tạo theo cách của riêng mình. Đó chính là niềm vui của việc đọc sách, khi bé có thể khám phá thế giới xung quanh thông qua ngôn ngữ và góc nhìn của chính mình.



Với chất lượng nội dung cao và tranh vẽ đẹp mắt, sách tranh truyện Ehon không chỉ là công cụ giáo dục mà còn là món quà tuyệt vời để tạo dựng sự kết nối giữa ba mẹ và con. Sách Ehon Mogu giúp tăng cường tình cảm gia đình và khuyến khích việc đọc sách cùng nhau. Sách tranh truyện Ehon sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm học tập thú vị và bổ ích, đồng thời tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện của trí tuệ và tâm hồn trẻ thơ.

■ CẢM ƠN BA MẸ ĐÃ GHÉ THĂM GIAN HÀNG CHÍNH HÃNG CỦA “MỌT SÁCH MOGU”! 
Mọt sách Mogu tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc phát hành sách Ehon, với hơn 200 tựa sách đa dạng theo các chủ đề, phù hợp với từng độ tuổi, giúp ba mẹ có sự lựa chọn sách Ehon tranh truyện tốt nhất!
Sách của nhà Mogu được mua bản quyền trực tiếp từ đối tác tại Nhật Bản, chúng mình đảm bảo giữ nguyên chất lượng và nội dung của tác giả Ehon Nhật Bản. Mogu chúng mình cam kết mang đến cho các bé trải nghiệm đọc sách tuyệt vời, đúng theo tinh thần của sách tranh truyện Ehon Nhật Bản.

■ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CỦA MỌT SÁCH MOGU
+ Hỗ trợ bảo hành đổi hàng 7 ngày theo chính sách shopee
+ Cam kết đổi mới hoặc hoàn tiền do lỗi vận chuyển, lỗi sản xuất

#ehon #sachchobe #sachehonchobe #ehonchobe #sachnuoidaycon #sachchocon #dayconkieunhat #tresosinh #ehonnhatban #combo #Motsachmogu #tuduy #sangtao #kichthichthigiac #sachtranhtruyen #phattrientuduy #phattrienquansat #phattrientrinao #lamquenvoisach #sachtranhtruyenchobe #sachchobe #sachtreem #ehon #sachnuoidaycon #sachchocon #sáchchocon #dayconkieunhat #lamquen #quansat #education #sachnhidong
Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mọt sách Mogu - Mogu Bookstore

Tham gia: 20-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Thiếu Nhi