Sách - Để con bạn giỏi như Einstein - First News

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
92
73.100 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 27/05/2021 lúc 02:43 CH

Công ty phát hành: First News - Trí Việt
Tác giả: Nhiều tác giả
Ngày xuất bản: 2012
Kích thước: 14.5 x 20.5 cm
Nhà xuất bản: NXB Tổng hợp TP.HCM
Số trang: 352
Gía: 86.000VNĐ
Mô tả sản phẩm:
“Để con bạn giỏi như Einstein” được xem là “làn gió mới đối với những bậc phụ huynh và các nhà giáo dục.” Steven Pinker Giáo sư Tâm lý Đại học Harvard nhận xét. Các tác giả với hy vọng sẽ giúp nền giáo dục của chúng ta thoát khỏi căn bệnh thành tích. Mục tiêu của quyển sách là mang lại cho các bậc phụ huynh, thầy cô và những nhà làm chính sách giáo dục một cái nhìn bao quát và những khái niệm cần thiết để có cách làm hiệu quả nhất trong việc giáo dục con em mình. Đây cũng là nỗ lực chống lại làn sóng bệnh thành tích và thói quen thúc ép con trẻ học hành. Một khi đã am hiểu sự phát triển trí tuệ của trẻ, người lớn sẽ có thể song hành một cách đồng điệu với cách thức học hỏi và tiềm năng phát triển tự nhiên của trẻ, từ đó tìm được những thời điểm thích hợp để giúp trẻ tích lũy những kiến thức thật sự chứ không chỉ là những sự kiện rời rạc phải cố nhét vào đầu.

Phân tích khả năng học tập của trẻ ở trường qua chỉ số IQ là lựa chọn thích hợp nhưng đó không phải là tất cả để tiên đoán cho một tương lai hoàn hảo của trẻ. Những yếu tố khác như xã hội, gia đình.. có ảnh hưởng đáng kể đến trẻ. Một trẻ có chỉ số IQ bình thường vẫn có thể học kém hay ngược lại, trở thành nhà khoa học và đoạt giải Nobel.

Vậy, trẻ cần gì để phát triển trí thông minh vốn có một cách tối đa? Liệu có thể thực hành được không các nguyên tắc giáo dục cơ bản từ nhà trường đến lớp học?

Hoàn toàn có thể! Với phương pháp giáo dục đúng, mỗi đứa trẻ hoàn toàn có thể trở thành một thiên tài như Einstein.
Firstnews_Official_Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Firstnews_Official_Store

Tham gia: 23-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình