Sách đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh chính hãng

5.0
67 Đánh Giá
462 Đã Bán
27
100.500 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 08/07/2023 lúc 11:24 SA

Sách đầu tư bất động sản cá nhân cùng Trần Minh chính hãng

- Năm xuất bản 2021
- Số trang: 302
- Nhà xuất bản Lao Động
- Công ty phát hành : Công ty cổ phần in Bắc Sơn
- Thương hiệu: Trần Minh
- Xuất xứ Việt Nam.

THƯ NGỎ TỪ TÁC GIẢ
Ý tưởng viết sách thì tôi đã có từ rất lâu, tôi nhớ từ năm 2016 khi đó tôi tiếp cận với thị trường bất động sản từ những lớp traning kiến thức về marketing cho những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản.

Chính những lần trải nghiệm tuyệt vời đó, tôi đã có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều các bạn trẻ khởi nghiệp đầu tư bất động sản bắt đầu từ một nhân viên môi giới. Điều này đã không ngừng thôi thúc tôi thực hiện mong ước được viết sách marketing cho các bạn môi giới, nhưng rồi cứ thế chẳng viết được gì cho đến tận bây giờ.

Tham gia thị trường ở chu kỳ bất động sản phát triển nhất cho đến hiện tại, bản thân tôi tạm cho là từ năm 2014-2019 như vậy là cũng đủ từ lúc hình thành – phát triển rồi tới suy yếu như hiện nay, trong giai đoạn thị trường thăng hoa nhất từ chung cư, tới các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng rồi tới đất nền, phân lô, liền kề, shophouse…

Và trong giai đoạn từ năm 2018-2020 quá nhiều nhà đầu tư gặp phải những vấn đề tôi đã được nghe, được thấy và chứng kiến có nhiều người suy kiệt tài chính bởi lừa đảo, bởi đầu tư sai, có nhiều người gia đình ly tán, nghe nó như rất tàn khốc nhưng thực tế là vậy, vì thế hôm nay tôi quyết tâm ngồi viết tại toàn bộ trải nghiệm về đầu tư bất động sản cá nhân của mình mong là giúp ích một phần cho các nhà đầu tư trong tương lai không gặp lại những sai lầm như vậy.

Nội dung trong cuốn sách này là trải nghiệm đầu tư bất động sản của cá nhân, đó cũng là tổng hợp những kiến thức, thu thập, học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản. Nội dung cuốn sách không tránh khỏi thiếu sót rất mong bạn đọc góp ý để hoàn thiện hơn.

Trân trọng cảm ơn các bạn!


#sachdautu#dautu
Sách Trần Minh BĐS, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sách Trần Minh BĐS

Tham gia: 08-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Kinh Tế - Kinh Doanh