Sách - Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi (EVIET)

5.0
41 Đánh Giá
197 Đã Bán
5
130.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 12/04/2024 lúc 05:49 CH

Mô tả sản phẩm:
Nhà phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản: NXB Dân Trí
Tác giả: M. Scott Peck
Năm xuất bản: 2024
Số trang: 344
Trọng lượng: 360g
Kích thước: 21 x 14.5 x 1.7 cm
📓📓 Con đường chẳng mấy ai điCó lẽ không quyển sách nào trong thế kỷ này có tác động sâu sắc đến đời sống trí tuệ và tinh thần của chúng ta hơn Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi. Với doanh số trên 10 triệu bản in trên toàn thế giới và được dịch sang hơn 25 ngôn ngữ, đây là một hiện tượng trong ngành xuất bản, với hơn mười năm nằm trong danh sách Best-sellers của New York Times.
Với cách hành văn kinh điển và thông điệp đầy thấu hiểu, quyển sách Con Đường Chẳng Mấy Ai Đi giúp chúng ta khám phá bản chất của các mối quan hệ và của một tinh thần trưởng thành. Quyển sách giúp chúng ta học cách phân biệt sự lệ thuộc với tình yêu; làm thế nào để trở thành những bậc phụ huynh tinh tế và nhạy cảm; và cuối cùng là làm thế nào để sống chân thật với chính mình.
Với dòng mở đầu bất hủ của quyển sách, "Cuộc đời này rất khó sống", thể hiện quan điểm hành trình phát triển tinh thần là một chặng đường dài và gian nan, Tiến sĩ Peck thể hiện sự đồng cảm, nhẹ nhàng dẫn dắt độc giả vượt qua quá trình khó khăn đó, để thay đổi hướng tới tầm mức thấu hiểu bản thân sâu sắc hơn.
Ai cũng muốn tìm hạnh phúc, vậy mà con đường đạt đích đó theo khoa học tâm lý thời mới chứng minh được lại chẳng mấy ai đi. Thế mới nghịch lý!
Công ty cổ phần Sách Alpha, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Công ty cổ phần Sách Alpha

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Hướng Nghiệp & Phát Triển Bản Thân