Sách - Combo Đức Phật Kể Con Nghe Tập 1 + 2

5.0
5 Đánh Giá
13 Đã Bán
134
176.120 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 31/12/2020 lúc 01:34 CH

ĐỨC PHẬT KỂ CON NGHE TẬP 1 + TẬP 2
--------
Trong bộ truyện này, tác giả đã kể những câu chuyện về đạo Phật nguyên thủy để khơi dậy lòng nhân hậu và tinh thần chánh niệm ở những bé quá hiếu động hay thi thoảng bị căng thẳng. Tôi hi vọng rằng khi bạn kể cho bé nghe những câu chuyện này vào giờ đi ngủ thì bé yêu của bạn sẽ bớt băn khoăn, lo lắng cuối mỗi ngày hoạt động náo nhiệt, và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thật sâu giúp hồi phục sức khỏe. Nhưng trên hết, tôi muốn bạn hiểu rằng, dù còn rất nhỏ nhưng các bé đã thực sự có những công cụ, kỹ năng và “thế giới nội tâm” để ứng phó với vô vàn rắc rối, thử thách và áp lực mà các bé sẽ gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.

Mỗi câu chuyện đều dựa trên các bối cảnh, nhân vật và tình huống khác nhau để gợi mở ra cách hiểu về Tứ Diệu Đế (Bốn chân lý cao quý của đạo Phật) hay Bát Chánh Đạo (Con đường tám nhánh đưa đến hạnh phúc viên mãn). Chưa kể ở cuối mỗi câu chuyện còn có các bài học được Ngài Bố Đại hay Phật Di Lặc rút ra.

Bạn không cần phải đọc từ đầu đến cuối cuốn sách này. Mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy động viên bé yêu của mình tự chọn lấy một câu chuyện có tiêu đề hấp dẫn nhất, hoặc hình ảnh hay nhân vật lôi cuốn bé nhất. Bạn cũng có thể chọn cho bé một câu chuyện dựa theo các chủ đề quan trọng mà bạn cảm thấy có thể giúp ích nhiều nhất cho bé ngay tại thời điểm đó.

Tác giả hi vọng những bài học ấy cùng các thử thách và hóa giải xuyên suốt trong từng câu chuyện sẽ khuyến khích bạn và bé trao đổi với nhau về mọi vấn đề. Nhờ đó, bạn có thể hiểu được cách bé nhìn nhận bản thân và thế giới xung quanh, rồi giúp bé giải quyết được bất cứ khó khăn nào mà bé vấp phải.
~~~Thông Tin Chi Tiết~~~
Nhà Phát Hành: Thái Hà
Tác giả Dharmachari Nagaraja
NXB NXB Hà Nội
Kích thước 19 x 24
Hình thức Bìa Mềm
GIGABUY, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

GIGABUY

Tham gia: 29-08-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách - Truyện Thiếu Nhi