Sách: Combo 5 Cuốn Cẩm Nang Thiết Yếu Dành Cho Bà Bầu

0.0
0 Đánh Giá
9 Đã Bán
46
500.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

thứ năm 27/05/2021 lúc 02:40 CH

BOOKSET SÁCH: CẨM NANG THIẾT YẾU DÀNH CHO BÀ BẦU
Mã sản phẩm: 8936063044
Tác giả : Nhiều tác giả
Dịch giả :Nhiều dịch giả
Nhà xuất Bản: Phụ Nữ
Kích thước : 16x23cm
Năm xuất bản : 2019
Số trang : Bộ 4 cuốn
Khối lượng : 1500 grams
Bìa : Mềm - tay gập

Cẩm Nang Thiết Yếu Dành Cho Bà Bầu
Quá trình mang thai được ví như một “mùa xuân” đặc biệt trong cuộc đời, bạn sẽ thấy mọi thứ đều mới mẻ khi mang trong mình một mầm sống mới. Nhưng bạn cũng sẽ cảm thấy vô cùng lo lắng cho quá trình sắp tới: Cần sửa soạn những gì? Đi khám thai như thế nào, ăn uống gì cho con có dinh dưỡng? Vận động như thế nào là phù hợp hơn? Mẹ đừng quá lo lắng nhé, vì combo 4 cuốn sách thai giáo dưới đây sẽ cùng mẹ giải quyết những nỗi lo âu đó.

Tri thức thai sản b​à bầu cần biết
Lợi ích của việc mang thai?
Những cấm kị trong thai kì?
Giải đáp kiến thức mang thai?
Tháng đầu thai kì: Tình trạng của thai nhi? Đặc điểm cơ thể của bà bầu? Trang phục của bà bầu? Sinh hoạt của bà bầu?

Mang thai thành công - 280 ngày mỗi ngày đọc 1 trang
Được thiết kế như một cuốn nhật kí, cuốn sách Mang thai thành công 280 ngày, mỗi ngày đọc 1 trang mang đến cho độc giả những kiến thức chính xác, phong phú, mới mẻ và toàn diện dựa trên cơ sở khoa học. Cuốn sách được viết bởi Trạch Quế Vinh - thành viên của Hiệp hội Y học Trung Quốc chi nhánh Bắc Kinh. Bà là giám đốc chuyên môn, giáo sư, giảng viên hướng dẫn nghiên cứu sinh Thạc sĩ của Bệnh viện Phụ sản Bắc Kinh, là biên tập viên của các tạp chí Khoa học Phụ nữ Trung Quốc hiện đại, Y học Bắc Kinh,...

Hành trình thai giáo - 280 ngày mỗi ngày đọc 1 trang
Mẹ ơi, có bao giờ mẹ cảm thấy lo lắng quá mức khi mang thai không? Có bao giờ mẹ cảm thấy quá mệt mỏi, buồn phiền không? Nếu mẹ từng rơi vào trường hợp như vậy thì hãy để những tiếng thơ, những kiến thức trong cuốn sách “Hành trình thai giáo 280 ngày, mỗi ngày đọc một trang” cùng mẹ giải tỏa, vơi đi những lo âu không đáng có trong hành trình mang thai nhé.

Âm nhạc thai giáo - Càng nghe càng thông minh
Âm nhạc thai giáo đã được chứng minh bởi các nhà khoa học cũng giúp cho các bà mẹ mang thai có một tinh thần thoải mái hơn, tạo ra một môi trường sống tốt đẹp hơn và truyền tải được những thông điệp âm nhạc tốt đẹp đến thai nhi, tăng thêm sự giao lưu tình cảm giữa mẹ và thai nhi.

Bách Khoa Thai Nghén - Sinh Nở Và Chăm Sóc Em Bé
Hành trình của một sinh mệnh bắt đầu từ khi trứng được thụ tinh, chui vào trong tử cung của người mẹ và trưởng thành. Do đó, chăm sóc người mẹ chu đáo chính là tiền đề để thai nhi phát triển! Cuốn sách mang đến nguồn kiến thức giá trị về mang thai cũng như làm thế nào để chăm sóc bà mẹ và thai nhi và phương pháp nuôi dạy con tốt nhất.

MinhLong Book, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MinhLong Book

Tham gia: 28-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Gia Đình