Sách - Combo 2 Cuốn Trí Tuệ Của Người Xưa + Hiểu Người Để Dùng Người

3.0
1 Đánh Giá
7 Đã Bán
50
82.600 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

thứ hai 02/10/2023 lúc 08:14 CH

1-Trí Tuệ Của Người Xưa

Trí tuệ của người xưa là quyển sách tập hợp viết về tri thức nhân loại của người xưa. Cuốn sách mở ra cho bạn thấy những tấm lương về năng lực phán đoán, phân tích và năng lực phát minh sáng tạo phi phàm của các nhân vật thông minh giàu trí tuệ. Và bạn sẽ thấy “một cung điện tri thức huy hoàng tráng lệ, xây bằng những viên đá kim cương đầy ắp ánh hào quang, lỗng lẫy muôn màu. Tuy bạn nhìn thấy cánh cửa của cung điện ấy đang khóa chặt im ỉm, thế nhưng, bạn có thể cảm nhận được, trong tay bạn đã xuất hiện một chiếc chìa khóa vàng, óng ánh rực rỡ, bạn có thể bước vào trong đó được - nếu như bạn có thể lĩnh hội được phương pháp và kỹ xảo tư duy của các nhân vật thông minh, giàu trí tuệ đó”.

Công ty phát hành Trí Việt
Tác giả Nhiều Tác Giả
Kích thước 13 x 19 cm
Năm XB 2022
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 256

2-Hiểu Người Để Dùng Người

Hiểu người để dùng người là một trước tác lí luận, nhận xét đánh giá tài năng, tính cách của nhân vật một cách có hệ thống, cũng là cuốn sách quan trọng dùng để nghiên cứu tư tưởng học thuật, tâm lý học, nhân tài học trong thời kì Ngụy Tấn. Cuốn sách mang tư tưởng của các nho giáo, đạo gia, danh gia, pháp gia, và âm dương gia, Lưu Thiệu đã đem các loại tư tưởng đó hòa trộn lại dùng để phê bình quan sát nhân vật, đối với việc giám định tài năng tính tình của nhân vật đã có sự luận thuật tương đối toàn diện và hệ thống.

Sách bao gồm ba quyển, mười hai thiên. Nội dung chủ yếu bao gồm: Những nguyên tắc cơ bản của việc xem xét và phân biệt nhân tài cùng với phương pháp nhận thức giám định, phân loại các loại hình nhân tài khác nhau cùng với việc thích hợp gánh vác chức vụ, tám loại được mất trong cách ứng xử khôn ngoan, phân tích sự hiếu thắng với khiêm nhường, v.v… Nghệ thuật hiểu biết giám định nhân tài, phương pháp dùng người theo năng lực cùng với việc phân tích tính người được giảng giải trong sách này, đối với con người trong hiện tại, vẫn rất có giá trị lấy đó làm gương.

Công ty phát hành Trí Việt
Tác giả Dương Thu Ái, Nguyễn Kim Hanh
Kích thước 13 x 19 cm
Xuất bản: 4/2018
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 224
HaNoiBooks, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HaNoiBooks

Tham gia: 05-09-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sách Lịch Sử - Văn Hoá