[S Z] Dụng cụ trưng bày mạch máu đèn đỏ cho trẻ em và người cao tuổi

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
4
133.000 đ

Quốc tế

thứ sáu 26/04/2024 lúc 05:09 CH

[Đèn pin LED công suất cao] - đèn pin LED màu đỏ công suất cao có thể được sử dụng để giúp định vị các tĩnh mạch dưới da. Đèn chiếu sáng giãn tĩnh mạch này có thiết kế dễ sử dụng, có thể mang lại độ chính xác và độ chính xác cao. Sử dụng bất kỳ máy dò tĩnh mạch nào của chúng tôi có thể mang lại trải nghiệm quan sát tĩnh mạch nhanh chóng và thoải mái.
[Dụng cụ hiển thị máu] - Dụng cụ hiển thị mạch máu, sử dụng tần số quang học 700nm để tạo ra bóng tĩnh mạch. Sử dụng đèn phát hiện tĩnh mạch giúp nhanh chóng tìm tĩnh mạch và định vị chính xác mạch máu để tránh phán đoán thị giác và xúc giác truyền thống một cách hiệu quả.
[Nhỏ và di động] -Máy dò giãn tĩnh mạch nhỏ, trọng lượng nhẹ, đơn giản và thuận tiện để mang theo hoặc sử dụng. Có thể dễ dàng quan sát tĩnh mạch mà không cần thiết bị lớn. Được thiết kế để thuận tiện và thoải mái của bạn.
[Được sử dụng rộng rãi] -Đèn chiếu sáng giãn tĩnh mạch sử dụng nguồn sáng LED và được sử dụng rộng rãi trong các phòng khám, bệnh viện hoặc cảnh tiêm tĩnh mạch gia đình. Bộ định vị tĩnh mạch của chúng tôi có thể cung cấp cho bạn khả năng định vị tĩnh mạch chính xác và đáng tin cậy.
[Áp dụng cho mọi loại da] - Giãn tĩnh mạch phù hợp với mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho trẻ sơ sinh, trẻ em hoặc bệnh nhân béo phì đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau.

Kích thước: 10cm
Vật chất: Hợp kim nhôm
Màu đen

Nội dung gói:
1 x Trình xem tĩnh mạch

Chỉ có nội dung gói trên, các sản phẩm khác không được bao gồm.
Lưu ý: Phản xạ ánh sáng và cách hiển thị khác nhau có thể khiến màu sắc của vật phẩm trong hình hơi khác so với hàng thật. Sai số cho phép đo là + / - 1-3cm. Về phản hồi
1. Vui lòng kiểm tra gói và mặt hàng khi bạn nhận được cẩn thận để đảm bảo không có vấn đề gì.
2. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc không hoàn toàn hài lòng với gói hàng của mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi trước khi để lại phản hồi tiêu cực. Chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề để làm hài lòng bạn.
3. Nếu không có vấn đề, xin vui lòng để lại cho chúng tôi phản hồi tích cực.
feidan33.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

feidan33.vn

Tham gia: 29-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Cắm Trại & Dã ngoại