ROG BP4701 - Balo chuyên cho Laptop Gaming ROG

5.0
75 Đánh Giá
224 Đã Bán
56
589.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 26/05/2023 lúc 12:08 CH

Balo chơi game ASUS ROG BP4701 - phù hợp với laptop 17" (Hàng Quà Tặng)

Model : ‎ROG BP4701 Backpack
Màu sắc: Đen
Kích thước: 46 x 30.5 x 13.5 cm
Trọng lượng: 630 Grams
Tương thích : Laptop 17 inch
Xuất xứ: Trung Quốc

Thiết kế Holographic , cùng với typo ROG cực chất.

Thiết kế cuộn vừa với máy tính xách tay lên đến 17 inch.
Vải chất lượng cao chịu được hao mòn hàng ngày

Túi trước có TPU chống thấm nước và thiết kế đậm chất game thủ.

Có một ngăn chính lớn, Thiết kế mở với dây kéo bên hông được cắt chữ L mở rộng không gian nhập và cho phép người dùng đặt máy tính xách tay vào dễ dàng hơn, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới.

Typo nổi bật và phản quang holographic được ấn định vị trí nửa trên thân balo. Trên thực tế khi “bung chốt”, thân balo sẽ được dựng cao lên và chúng ta có thể thấy được hoàn toàn khu vực này.

Với ánh sáng mạnh ban ngày có thể màu sắc sẽ không được như hình mà nhạt hơn, còn khi về đêm chắc chắn sẽ cực kỳ hút sáng. Nếu chúng ta không để ý đặc điểm này thì khi đi đường sẽ luôn thấy “kỳ lạ” vì sẽ có rất nhiều ánh nhìn hướng về mình.

Phần lưng balo có thiết kế lưới thoáng khí, hỗ trợ đắc lực cho việc thoát nhiệt khi đeo balo trong thời gian dài. Dây quai giữa lưng có thể dùng để xỏ balo qua tay kéo vali hành lý, tiện lợi khi đi du lịch, công tác hay ra sân bay.

Quai đeo balo cũng có lớp lưới thoáng khí tương tự. Quai đeo rất chắc chắn và bám tốt vào vai nhờ thiết kế tiết diện phía trên cùng lớn hơn phần giữa, cùng với dây điều chỉnh siết/nhả tiện lợi ở vị trí dưới cùng.

Nhận diện thương hiệu bởi logo ROG được đặt ở nhiều khu vực nổi bật hay khu vực người dùng thường tiếp xúc, ngay cả ở vị trí nhỏ nhất như khoá kéo cũng được đầu tư rất kỹ lưỡng. Vẫn là phong cách truyền thông hình ảnh rất thành công và ngày càng “chiều chuộng” được nhiều fan cứng nhà ROG qua nhiều năm phát triển.
Rivacasevietnam, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Rivacasevietnam

Tham gia: 19-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Laptop