[Rẻ Nhất Shopee] Thùng Đồ Nghề Nhựa Đen 12inch 30×12×15 Nắp Trong

5.0
794 Đánh Giá
2.544 Đã Bán
6
55.000 đ

Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 14/04/2024 lúc 10:42 SA

1.Loại Thường Màu Đen Nắp Trong.Kích thước Dài 30cm,Rộng 15cm,Cao 12cm.
Lưu ý: đây là thùng đồ nghề mini chỉ đựng được đồ câu,kềm,búa ngắn,cờ lê,các chi tiết nhỏ...không đựng được các loại khoá chữ T,có bề ngang rộng...Quý khách vui lòng xem kĩ để tránh mua về không dùng được!
Hộp đựng dụng cụ hay thùng đồ nghề là sản phẩm cần thiết trong mỗi cửa hàng, gia đình. Không chỉ có tác dụng lưu trữ tốt các thiết bị, dụng cụ cần thiết phục vụ công việc, việc có những chiếc thùng, hộp đựng dụng cụ sẽ đảm bảo cho không gian làm việc của bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng, hạn chế thất lạc và thời gian tìm đồ. Các loại dụng cụ cũng có môi trường lưu trữ tốt, tránh oxi hóa, tác động xấu từ môi trường và có tuổi thọ lâu hơn. Kích thước rộng rãi, ngăn đựng đầy đủ các chi tiết nhỏ tới các loại dụng cụ lớn Được làm bằng nhựa cứng, chống va đập, bảo vệ dụng cụ, độ bền cao Hộp có chốt mở đóng chắc chắn và lỗ để sử dụng các loại khóa khác, đảm bảo tính an toàn Tay cầm chắc chắn, thỏa mái và có thể gập gọn tránh mất diện tích Những lưu ý khi sử dụng thùng đồ nghề :
Sản phẩm có độ bền cao nhưng vẫn tránh các va đập mạnh có thể làm móp méo, hỏng chốt khóa hay xáo trộn các loại dụng cụ bên trong. Với 2 móc gài bạn có thể sử dụng các loại khóa nhà mini để chốt 2 bên đảm bảo tính an toàn.
KIM YẾN YUMI, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

KIM YẾN YUMI

Tham gia: 14-04-2024

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dụng cụ chứa