Quạt Usb Mini Tiện Dụng

5.0
7 Đánh Giá
34 Đã Bán
21
45.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ ba 25/05/2021 lúc 05:14 CH

❤️❤️Thông Tin Sản Phẩm❤️❤️
✨Tên sản phẩm: Quạt USB mini lồng sắt
✨Kích thước hộp đựng giấy 16 x 15.5 x 9.5cm
✨Quy cách đóng gói gồm:
1 quạt usb
3 miếng đệm chân quạt
✨Kích thước quạt: 15 x 14 x 8cm,
✨Đường kính lồng sắt: 14cm
✨vĐường kính cánh quạt: 10cm.
✨Chiều dài dây cắm: 70 cm.
✨Chất liệu: Hợp kim phủ sơn tĩnh điện.
✨Màu sắc đa dạng: Xanh lá cây – xanh da trời – hồng – vàng – đen.
✨Tắt mở: bằng công tắc
✨Trọng lượng quạt: 385gr

❤️❤️Ưu điểm nổi bật của quạt USB Mini lồng sắt xoay 360 độ❤️❤️
✨Khắc phục nhược điểm của những chiếc quạt điện cồng kềnh, chiếc quạt usb mini lồng sắt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được việc tạo gió giải nhiệt trong những ngày thời tiết nắng nóng. Sử dụng nguồn điện từ cổng USB của máy tính, laptop hoặc sạc pin dự phòng USB nên chiếc quạt vô cùng tiện dụng cho bạn mang theo mọi lúc, mọi nơi để đối phó với cái nóng.
✨Quạt mini USB lồng sắt được thiết kế khoa học nhỏ nhắn, kích thước hộp chỉ 16 x 15.5 x 9.5cm, đường kính lồng sắt không quá 15cm, trọng lượng toàn không không tới 400 Gram rất phù hợp để để bàn làm việc và cũng rất tiện lợi khi đem đi du lịch, công tác xa. Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng quạt chạy cực mạnh, cực mát, vùng làm mát rộng khác với một số sản phẩm giá rẻ trên thị trường thường sử dụng moto yếu hơn nên sức gió không đủ để làm mát.
✨Khác với các loại quạt USB giá rẻ, không có lồng bảo vệ, có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, quạt USB mini có lồng được chế tạo từ hợp kim cùng lớp phủ sơn tĩnh điện công nghệ cao, giúp bảo vệ và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, trẻ em. Đồng thời nhờ chất liệu tốt mà quạt USB mini lồng sắt có độ bền vượt trội so với các sản phẩm khác.
✨Quạt sử dụng nguồn điện từ cổng USB của laptop hay của pin sạc dự phòng nên vô cùng thuận tiện, có thể sử dụng cả khi mất điện. Đặc biệt phù hợp cho những khu vực hay bị cắt điện, hay mang theo khi đi xa, đi tập quân sự. Chiều dài dây lên tới 70 cm thoải mái cho bạn sử dụng không lo vướng víu khi sử dụng laptop, như các loại quạt USB giá rẻ khác.
✨Màu sắc đa dạng phong phú gồm có đỏ, xanh lá, xanh dương, vàng, đen phù hợp cho tất cả giới tình độ tuổi khác nhau.
Shop Ga Con, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Ga Con

Tham gia: 17-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Quạt