QUARXERY - NƯỚC HOA HỒNG CHIẾT XUẤT TẢO BIỂN QUARXERY 120ML CHÍNH HÃNG

5.0
44 Đánh Giá
111 Đã Bán
66
57.000 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

thứ ba 20/04/2021 lúc 06:59 CH

NƯỚC HOA HỒNG CHIẾT XUẤT RONG BIỂN QUARXERY 120ML:
- Thương hiệu: Quarxery
- Quy cách: 120ml

QUARXERY là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tầm TRUNG VÀ CAO CẤP của Trung với các dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, được dân bản địa sử dụng rất nhiều và được đánh giá một trong những thương hiệu uy tín chất lượng tại bên Trung Quarxery có đến 4 nhà máy với quy mô mỗi nhà máy trên 3000m2 là một trong những công ty mỹ phẩm có tên tuổi tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Quarxery không những được ưa chuộng bởi mọi người mà còn được nhiều ngôi sao nổi tiếng Trung Quốc sử dụng và phân phối.

✔️ Nước hoa hồng chiết xuất tảo biển Quarxery không chỉ kiểm soát dầu mà còn làm nhỏ lỗ chân lông. Là một phần trong chương trình chăm sóc da hoàn chỉnh, toner này có thể giúp bạn loại bỏ mụn và kiểm soát dầu cho làn da của bạn.

✔️ Nước hoa hồng chiết xuất tảo biển Quarxery giúp kích hoạt tế bào, dưỡng ẩm sâu và nuôi dưỡng làn da bị mất nước, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da và làm se khít lỗ chân lông.

✔️ Nước hoa hồng chiết xuất tảo biển Quarxery chứa tinh chất của tảo đen, sửa chữa hoàn chỉnh và định hình lại hàng rào khỏe mạnh của da

💝💝 Cách dùng Nước hoa hồng chiết xuất tảo biển Quarxery:
- Sử dụng mỗi ngày sau khi vệ sinh sạch da mặt, lấy ra một lượng nhỏ vào bông gòn hay bông tẩy trang và thoa nhẹ nhàng lên mặt và cổ.
- Để có kết quả tối đa, hãy dùng đều đặn và duy trì mỗi ngày:

#nướchoahồng #nuochoahong #toner #nướchoahồngtảobiển #nuochoahongtaobien #tonnerseaweeds
MagicBeauty, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

MagicBeauty

Tham gia: 05-02-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da