Quần tất mẫu 2020 (vớ) nữ dầy lót lông định hình gen bụng chống cuộn,nâng mông phải đẹp

5.0
52 Đánh Giá
140 Đã Bán
62
125.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ sáu 12/11/2021 lúc 09:46 CH

QUẦN TẤT 3 IN 1 ( NÂNG MÔNG + ĐỊNH HÌNH GEN BỤNG+QUẦN TẤT LÓT LÔNG 260D)
Quần tất (vớ) nữ dầy lót lông 260D gen bụng chống cuộn,nâng mông, định hình bụng dưới :
Chiếc quần tất giúp bạn gái che giấu đi những khuyết điểm trên đôi chân như vết sẹo nhỏ hoặc những sợi lông chưa được “dọn sạch”. Không chỉ có thế, quần tất với chất liệu co giãn tốt, đàn hồi cao mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và tự tin khi vận động. Đặc biệt, với mật độ dệt vừa phải, bạn hoàn toàn yên tâm rằng những khuyết điểm đáng ghét trên đôi chân bạn sẽ được che phủ tối đa dể bạn hoàn toàn tự tin khoe đôi chân thon thả của mình.

Quần tất (vớ) nữ dầy lót lông 260D gen bụng chống cuộn,nâng mông, định hình bụng dưới : chất liệu sợi tổng hợp cực đanh, cực mịn, lót lông ấm áp, co giãn 4 chiều ôm chân tối đa, Cạp cao gen bụng chống cuộn, có vành mông giúp nâng mông và thiết kế sáp ong định hình vùng bụng dưới giúp eo thon gọn, vận động thoải mái.

Quần tất (vớ) nữ dầy lót lông 260D gen bụng chống cuộn,nâng mông, định hình bụng dưới có 2 kiểu: cả bàn và dẵm gót.

Quần tất (vớ) nữ dầy lót lông 260D gen bụng chống cuộn,nâng mông, định hình bụng dưới : có 2 mầu CAFFE và MÀU DA

Với những loại tất xịn và dày dặn như Quần tất (vớ) nữ dầy lót lông 260D gen bụng chống cuộn,nâng mông, định hình bụng dưới. Bạn có thể tự tin giặt máy cùng các loại quần áo khác nhất là áo lót có móc, tuy nhiên để tránh sự cố khác thì bạn nên cho quần tất vào túi giặt riêng vì quần tất dài hay bị quấn vào các quần áo khác khi giặt sẽ làm quần nhanh bị dão, ko còn độ co giãn tốt, ôm sát chân nữa.

#quantat #quantatday #quantat260D #quantatdinhhinh #quantatre #quantatdep #quantatdai #quantatlotlong #quantatlotni #quantatnhe #quantatnu #quantatlentam #quantatredep #quantatcaban #quantathongon #quantatgenbung #quantatbenredep #quantatnangmong
Bà xã no1.plaza, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bà xã no1.plaza

Tham gia: 10-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ định hình